Sao & Đời Sống

Vợ hai Minh Nhựa tự tin diện bikini gợi cảm thả dáng 'nuột nà' dù đã là mẹ hai con

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Vợ hai Minh Nhựa nhận được 'cơn mưa' lời khen của cư dân mạng khi khoe dáng gợi cảm với bikini trên trang cá nhân.

Mới đây, vợ hai Minh Nhựa - Mina Phạm đã khiến dân tình trầm trồ khi đăng tải loạt ảnh diện bikini “mướt mắt” trên mạng xã hội.

Kèm theo đó là caption về triết lý hạnh phúc, cô viết: “Không ai dám chắc phụ nữ lấy chồng sẽ không khổ, chỉ có khổ nhiều hay khổ ít. Cũng không ai biết hết đằng sau một gia đình vẹn toàn liệu có tiếng khóc im lìm của người phụ nữ tổn thương nào không? Nhưng dần dà, vài tháng, rồi vài năm, cũng quen dần với thương tổn. Thay vì khóc lóc, khổ sở, thì dần bình thản hơn. biết mình có làm gì cũng không thay đổi được một người đàn ông. Vậy thì đành thay đổi chính mình.

Phụ nữ tìm niềm vui trong công việc, con cái và cuộc sống. Phụ nữ cần con và chính mình vui vẻ, hơn là chỉ trông chờ một ánh nhìn để tâm của chồng. Chồng vô tâm cỡ nào đàn bà cũng ung dung đến lạ. Vậy mà phụ nữ lại thấy mình nhẹ nhõm hơn, cũng bình yên hơn. Có những người phụ nữ tổn thương thành quen, sẽ dần biết cách sống bình thản. Có những người vợ từng đau khổ khi cố thay đổi chồng, đến cùng chỉ chọn cách sống bình yên cho riêng mình và con”.

Dù đã là mẹ hai con nhưng Mina vẫn sở hữu thân hình nuột nà cùng làn da mịn màng như gái đôi mươi. Có thể thấy, trong bộ bikini một mảnh, vợ hai Minh Nhựa khoe khéo được đường cong nóng bỏng cùng 3 vòng đáng mơ ước.

Chỉ sau ít phút đăng tải, những bức ảnh này đã nhận được “cơn mưa” lời khen từ cư dân mạng. Dưới phần bình luận, người hâm mộ xuýt xoa: “Xuất sắc quá chị yêu”, “Gái hai con mà body đẹp quá”, “Dáng chị đẹp và quyến rũ lắm luôn”, “Chia sẻ hay và người cũng đẹp nữa”…

Mina Phạm - vợ hai Minh Nhựa luôn nằm trong top đầu những cô vợ đại gia được chồng yêu thương và cưng chiều như “trứng mỏng”. Cuộc sống đầm ấm, hạnh phúc và không kém phần xa hoa của vợ chồng Minh Nhựa luôn thu hút được nhiều sự quan tâm, chú ý.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất