Sao & Đời Sống

Vợ hai Minh Nhựa thừa nhận 'sống ảo' trên Facebook, chia sẻ bí quyết giữ chồng đại gia

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Mina Phạm – vợ đại gia Minh Nhựa cho biết hằng ngày bản thân cũng đầu bù tóc rối chăm lo chồng con, khác xa hình ảnh được đăng tải trên Facebook.

Mina Phạm - vợ hai đại gia Minh Nhựa luôn khiến nhiều người ghen tỵ vì cuộc sống sang chảnh, toàn màu hồng. Tuy nhiên, mới đây, trên trang cá nhân, cô tiết lộ cuộc sống thường ngày của bản thân cũng bình thường như bao người vợ, người mẹ khác. Những hình ảnh xa hoa trên Facebook đều là “lừa cả đấy”.

Vợ Minh Nhựa chia sẻ: “Nhìn hình chắc mọi người ai cũng nghĩ ngày thường mình ăn diện xúng xính. Lừa cả đấy. Mình cũng là người bình thường như các bà mẹ bỉm sữa khác. Facebook chỉ là ảo ảnh thôi đừng tin nhé, nếu tính ra thì mình cũng giỏi lừa ghê, chắc lừa được kha khá người rồi đúng không nào?. Mình bình thường cũng quần thun áo phông đầu bù tóc rối trong bếp thôi các mẹ ạ”.

Bài viết mới đây của Mina Phạm

Chưa dừng lại ở đó, Mina Phạm cũng chia sẻ bí quyết giữ chồng đại gia của mình: “Và nhất là các mẹ hãy nhớ rằng: Con đường ngắn nhất đến trái tim đàn ông là đi qua dạ dày. Vậy các mẹ hãy xây tổ ấm cũng chúng ta bằng cách vào bếp mỗi ngày nhé!”.

Trước đó, vợ Minh Nhựa từng đăng tải hình ảnh bữa cơm do mình nấu cho chồng con khiến dân tình ngưỡng mộ. Tuy nhiên, một số khác cũng tự hỏi rằng du lịch khắp nơi như cơm bữa như vậy, thời gian đâu để Mina vào bếp mỗi ngày?

Bữa cơm do Mina Phạm nấu cho chồng, con

Được biết, Mina Phạm từng là cái tên gây xôn xao trên mạng xã hội bởi loạt bài tố “mượn” ảnh sống ảo, “mượn” status để nói đạo lý. Trước những lời thị phi không đáng có, Mina Phạm chưa từng lên tiếng, cô vẫn mải miết với đam mê “sống ảo” của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất