Sao & Đời Sống

Đăng ảnh khoe gương mặt V-line, vợ hai Minh Nhựa lại khiến dân tình chú ý với điểm bất thường này

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Sau một thời gian 'im hơi lặng tiếng', vợ hai Minh Nhựa bất ngờ nhận được nhiều chú ý khi đăng tải bức hình selfie với điểm bất thường trên cơ thể.

Dù không tham gia showbiz nhưng mỗi động thái của vợ hai Minh Nhựa - Mina Phạm luôn nhận được nhiều quan tâm của cư dân mạng. Có thể nói, cô là một trong những “gương mặt vàng” của làng “bị soi” mỗi khi đăng tải hình ảnh mới nào đó. Tuy vậy, nhiêu đó vẫn chưa đủ để Mina Phạm ngừng thể hiện niềm yêu thích đặc biệt với việc chụp ảnh.

Dù chẳng dấn thân vào giới showbiz nhưng vợ hai của đại gia Minh Nhựa vẫn là một trong những nhân vật thường xuyên lọt vào tầm ngắm của cư dân mạng.

Sau một thời gian “im hơi lặng tiếng”, mới đây, vợ hai Minh Nhựa gây chú ý khi đăng tải bức hình selfie trên trang cá nhân. Có thể thấy, Mina Phạm ghi điểm với lối trang điểm tông trầm cùng kiểu tóc trẻ trung, cá tính. Tuy nhiên, bức hình sẽ không có gì đáng nói nếu vòng một của Mina không quá “lệch pha” so với tỷ lệ cơ thể và khuôn mặt V-line “bất thường”.

Nhiều người cho rằng có lẽ vì dùng app quá đà nên khuôn mặt và vòng một của vợ hai Minh Nhựa “phình to” hơn so với tỷ lệ cơ thể.

Trước đó, Mina Phạm từng trở thành tâm điểm chú ý khi bị dân tình “soi” ra sự khác biệt giữa hình tự đăng và hình được tag. Cụ thể, nếu trong hình selfie, trông Mina vô cùng xinh đẹp, quyến rũ, thậm chí là “hack tuổi” thì ở những tấm hình được tag - cô lại để lộ rõ dấu hiệu của tuổi tác và có phần không được “lung linh” như ảnh tự đăng.

Vì thói quen sử dụng “7749” app chỉnh ảnh nên gương mặt của Mina thay đổi “linh hoạt” và vô cùng khác lạ qua mỗi tấm hình, nhất là giữa ảnh tự đăng và ảnh được tag.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin mới nhất