Sao & Đời Sống

Cùng đụng một kiểu bikini với Chi Pu nhưng vợ hai Minh Nhựa lại khiến cộng đồng mạng chú ý vào chi tiết này

Khải Anh
Chia sẻ

Vợ hai của Minh Nhựa nổi tiếng với gu thời trang khá trendy. Vì thế, không ít lần cô đụng hàng trang phục với sao Việt.

Dù đã là mẹ của hai con nhưng vợ đại gia Minh Nhựa sở hữu vóc dáng nuột nà đáng ngưỡng mộ. Cô thường xuyên đăng tải những bộ ảnh “mượt mà” bên hồ bơi hay trong những chuyến du lịch cùng chồng. Mới đây, Mina Phạm một lần nữa khiến cư dân mạng trầm trồ khi diện bộ bikini hoa để lộ vòng eo “con kiến”.

Trước đó, Chi Pu cũng từng diện mẫu bikini này với chiếc quần cạp cao vô cùng cá tính. Tuy đụng hàng sao Việt nhưng Mina Phạm chẳng hề kém cạnh khi diện mẫu trang phục này khoe sắc vóc vô cùng thon gọn.

Trong bộ ảnh mới, người đẹp 31 tuổi phối bikini cùng một chiếc khăn và vài bông hoa cài tóc. Có thể thấy dù trải qua hai lần sinh nở, Mina Phạm vẫn giữ được sự trẻ đẹp của mình, đặc biệt là vòng 2 vô cùng nhỏ gọn.

Mina Phạm là vợ hai của đại gia Minh Nhựa, tính đến nay cặp đôi đã có gần 8 năm bên nhau. Cô được chồng khá cưng chiều khi thường xuyên đưa nhau đến những địa điểm check-in xa hoa.

Những chuyến du lịch dài ngày tại những nơi sang trọng liên tục được cô nàng cập nhật trên trang Facebook cá nhân. Không ít lần đại gia Minh Nhựa thể hiện lời “có cánh”, khen vợ xinh đẹp trên mạng xã hội. Ngoài ra, Mina Phạm còn sở hữu bộ sưu tập hàng hiệu đến từ những thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới.

Cuộc hôn nhân của cô và đại gia Minh Nhựa cũng có thời gian trục trặc, nhưng đến hiện tại, cả hai đang sở hữu cuộc sống hạnh phúc và viên mãn bên cạnh 2 nhóc tì kháu khỉnh khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Khải Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất