Sao & Đời Sống

Vợ giận dỗi bỏ đi, ông chồng 'IQ vô cực' đã có cách gọi bà xã về khiến ai cũng phải bật cười khen thông minh

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Ông chồng được cư dân mạng khen tấm tắc khi có pha xử lý cực kỳ thông minh lúc vợ giận dỗi, bỏ về nhà ngoại.

Trong cuộc sống hôn nhân, cặp vợ chồng nào cũng sẽ có lúc “cơm không lành, canh chẳng ngọt”. Dù lỗi có thuộc về ai nhưng khi cô vợ đã “xách vali về ngoại” thì câu chuyện lại trở nên phức tạp. Sai đúng không quan trọng bằng việc người chồng phải nghĩ ra “trăm phương ngàn kế” thuyết phúc “bạn đời” về nhà. Ấy vậy mà trong trường hợp dưới đây, anh chồng chỉ cần đăng 1 bức ảnh với dòng caption là vợ đã tự “mò về” đứng trước nhà rồi.

Anh chàng chia sẻ trên trang cá nhân: “Vợ em dỗi em bỏ về ngoại, lần dỗi này có vẻ căng thẳng và kéo dài nhiều ngày. Vợ em trước khi đi chỉ mang theo quần áo, có để lại một số giày dép và túi xách hàng hiệu, em định bán thanh lý mỗi đồ 100k, ai cần thì cứ chọn thoải mái. Tầm này thì em bán hết ạ, đỡ chật nhà”.

Ngay sau khi đăng một bức ảnh chụp giày dép, túi xách của vợ lên mạng xã hội kèm lời tựa bán thanh lý, rất nhiều cư dân mạng đã “ồ ạt” hỏi mua. Sự hài hước không kém phần lém lỉnh của ông chồng này khiến mọi người không khỏi trầm trồ.

Tuy nhiên, làm gì có chuyện giao dịch mua bán dễ dàng đến vậy, đặc biệt khi đây còn là những món đồ phụ nữ yêu thương như con ruột. Trong khi dân tình đang hào hứng trả giá, có người còn mạnh dạn mặc cả và freeship thì anh chồng đột ngột thông báo dưới từng bình luận hỏi mua một tin chấn động: “Vợ mình về rồi, xin lỗi bạn nhé”.

Cô vợ đã lập tức trở ngay sau ông chồng đăng bài.

Nhiều dân mạng cho rằng anh chồng đã áp dụng hiệu quả chiêu “lấy độc trị độc”. Cũng bởi phụ nữ ai cũng tiếc của, đặc biệt là với những món đồ hiệu “nhịn ăn nhịn uống” mới có thể mua được thì càng tiếc hơn. Đúng là người đàn ông, người chồng hiểu tâm lý phụ nữ.

“Phụ nữ nào chẳng tiếc của, nhất là những món đồ thời trang, giày dép túi xách đắt đỏ. Xót quá thì lại phải về ngăn chặn âm mưu bán lỗ vốn của chồng thôi”.

“Anh chồng này thông minh quá nhỉ. Làm thế này thì cô nào chẳng nóng ruột muốn về ngay. Cảnh cáo luôn thói chi tiêu hoang của vợ nữa chứ”.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất