Sao & Đời Sống

Vợ Duy Nhân tái hôn sau 4 năm sống khép kín chịu tang chồng

Quang Ngọc
Chia sẻ

Vợ cố người mẫu Duy Nhân chính thức lên xe hoa lần hai trong ngày sinh nhật chồng cũ 26/10 sau 4 năm sống kín tiếng để chịu tang chồng.

Sau 4 năm sống khép kín để chịu tang chồng, mới đây Kiều Oanh - vợ cố người mẫu Duy Nhân đã chính thức tái hôn, bắt đầu cuộc sống mới.

Thông tin Kiều Oanh lên xe hoa lần thứ hai được một người bạn của cô chia sẻ trên trang cá nhân kèm lời nhắn: “Người con gái Huế ấy cũng cần phải vượt qua những chuyện buồn cũ để có hạnh phúc mới. Và Duy Nhân chắc chắn ở đâu đó cũng sẽ phù hộ và chúc phúc cho Kiều Oanh. Cô dâu hôm nay thật đẹp và mong em thật hạnh phúc nhé”.

Dòng trạng thái cùng những hình ảnh về buổi lễ vu quy của Kiều Oanh đã thu hút sự quan tâm từ công chúng. Không ít người đã gửi lời chúc mừng, chung vui với cô gái gốc Huế, trong đó có cả những đồng nghiệp của người mẫu Duy Nhân. Theo chia sẻ, ngày cưới của cô cũng chính là sinh nhật của chồng cũ.

Cô dâu Kiều Oanh xinh đẹp trong áo dài đỏ ngày Vu Quy

Việc Kiều Oanh tái hôn sau 4 năm chịu tang chồng còn nhận được nhiều sự ngưỡng mộ của cộng đồng mạng trước tình cảm cô dành cho người chồng quá cố. Bởi sau khi Duy Nhân mất, Kiều Oanh nén nỗi đau và tiếp tục thực hiện những di nguyện cuối đời của anh. Cô cũng giữ mối quan hệ thân thiết với gia đình chồng cũ, thường xuyên lui tới, thăm nom mẹ Duy Nhân. Trước khi qua đời vì ung thư, Duy Nhân cũng từng bày tỏ mong ước Kiều Oanh sẽ “đi thêm bước nữa” để có cuộc sống mới trọn vẹn niềm vui và hạnh phúc.

Kiều Oanh rạng rỡ trong ngày về nhà chồng.

Duy Nhân sinh năm 1986, đến từ Bình Dương tên thật là Trần Ái Duy Nhân, sở hữu chiều cao 1m81 và từng đoạt giải Siêu mẫu Ăn ảnh tại Siêu mẫu Việt Nam 2009. Anh là gương mặt diễn viên quen thuộc màn ảnh nhỏ trong một số bộ phim như: Vó ngựa trời Nam, Siêu mẫu xì trum, Hồ sơ đen, Thám tử Hen Ry…

Duy Nhân kết hôn cùng Kiều Oanh vào năm 2014. Cả hai chưa có con chung. Một năm sau, Duy Nhân phát hiện bệnh ung thư. Sau thời gian chống chọi với căn bệnh quái ác, nam diễn viên trút hơi thở cuối cùng vào rạng sáng ngày 7/5/2015. Sự ra đi của anh khiến nhiều đồng nghiệp, khán giả bàng hoàng, tiếc thương.

Chia sẻ

Bài viết

Quang Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất