Sao & Đời Sống

Vô Diện và Valak bao giờ mới hết hot khi Halloween năm nay giảng đường vẫn tràn ngập những tạo hình này?

Vương Phi
Chia sẻ

Từ thầy giáo đến học sinh đều thi nhau hóa thân thành Valak và quỷ Vô Diện với tạo hình từ đáng yêu đến sợ hãi tột độ. Những hình ảnh này sau khi chia sẻ lên mạng xã hội đều nhận được sự quan tâm của rất nhiều người.

Chỉ còn vài ngày nữa là đến Halloween - một dịp lễ lớn được nhiều bạn trẻ mong chờ. Suốt những ngày qua, mạng xã hội tràn ngập những bức ảnh mọi người khoe màn hóa trang siêu độc, siêu chất. Ở các lớp học, không khí ngày lễ này càng rộn ràng hơn nhờ các bạn học sinh rục rịch trang hoàng lớp học trở nên kinh dị đến mức đáng sợ.

Đáng chú ý, hôm nay một số bức ảnh từ thầy giáo đến học sinh đều “biến hình” thành quỷ Vô Diện và Valak khiến ai nấy đều cười rớt quai hàm. Tưởng như trào lưu này chỉ hấp dẫn giới trẻ thì hóa ra không ít thầy cô cũng không chịu ngồi yên đứng ngoài “trend hot”.

Thầy giáo hóa trang thành quỷ Vô Diện.

“Trend” Vô Diện, Valak chưa bao giờ lỗ mốt.

Trong khi buổi sáng dân tình phát sốt vì ảnh thầy giáo trùm khăn kín mít, đeo mặt nạ Vô Diện thì đến tối, dân tình lại nháo nhác vì ảnh thầy giáo trùm khăn và vẽ mặt rất “chất chơi”. Quả thực các thầy cô bây giờ cũng “xì-teen” có khi còn hơn học sinh và một khi họ đã “bám trend” thì các trò cũng phải trào thua.

Ngoài những hình ảnh này, dân mạng cũng liên tục cập nhật màn hóa trang, trang trí lớp học theo phong cách rùng rợn. Những bức ảnh này sau khi đăng tải lên các hội nhóm đông người theo dõi đều nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ cư dân mạng.

“Bao giờ Vô Diện mới hết thời nhỉ, hot mãi từ năm này qua tháng khác”, bạn T.M chia sẻ.

“Thấy học trò hóa trang đã ngộ lắm rồi giờ các thầy cũng đua trend nữa, đáng yêu quá”, bạn T.M bình luận.

Màn hóa trang đáng sợ của học sinh.

Các bạn trẻ hào hứng trang trí lớp học đón Halloween.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất