Sao & Đời Sống

Vô Diện chính là nhân vật được người ta yêu thích nhất Halloween năm nay!

Cẩm Loan
Chia sẻ

Muốn nổi bật trong mùa Halloween, tốt nhất cứ hóa trang thành Vô Diện nhé.

Vậy là một mùa Halloween đã qua trong sự hào hứng, cuồng nhiệt của những người yêu thích không khí rùng rợn. Vô số màn hóa trang ấn tượng đã xuất hiện ở nhiều nơi, thật khó để xác định được đâu là màn hóa trang xuất sắc nhất.

Nhưng nếu để bầu chọn Hhnh tượng được dân mạng yêu thích nhất năm nay để hóa trang, chắc chắn, đó là hình tượng Vô Diện!

Nhắc tới Vô Diện, không thể bỏ qua ”Cô bé Vô Diện” Momo Lu - người đã nổi tiếng mạng xã hội châu Á vì làm bạn bè khóc thét khi đến trường với bộ dạng Vô Diện vào Halloween năm ngoái. Sự tỉnh bơ và lớp hóa trang xuất sắc của Momo Lu đã được nhiều người khen ngợi. Mặc dù năm nay em đã hóa trang thành nhân vật khác, nhưng người ta vẫn nhớ mãi về hình ảnh Vô Diện của em.

Bạn bè trong lớp từng khóc ầm lên vì sợ hãi khi cô bé Vô Diện vào lớp.

Halloween năm nay, ”bắt chước” Momo, nhiều em bé cũng được mẹ hóa trang thành Vô Diện cực cute. Đơn cử như em bé dưới đây.

Đáng yêu không các bạn? Vẻ mặt ngơ ngác và ngây thơ này thật sự rất hợp với Vô Diện. Khi loạt ảnh trên được đăng tải trên Facebook, nó đã nhận được nghìn lượt thích chỉ vì quá dễ thương

”Để mẹ sửa lại tóc cho nào”

Bên dưới bài viết, cư dân mạng cũng rần rần chia sẻ ảnh hóa trang Vô Diện năm nay của mình.

Vô Diện này khá là giống ”nữ tu” đấy

Đúng là verdett!

Hú hồn chưa?

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất