Sao & Đời Sống

Vợ đi đẻ, chồng vẫn thản nhiên ở nhà không ngó ngàng gì, rảnh là đi cafe với bạn gây tranh cãi

Khải Phong
Chia sẻ

Câu chuyện này không phải chỉ người mẹ trẻ trong câu chuyện gặp phải mà rất nhiều người khác đã và đang trải qua. Nhưng dù người chồng có lý do gì đi chăng nữa chúng cũng khiến người vợ bị tổn thương.

Lần này không phải chuyện bữa cơm cữ đạm bạc hay mẹ chồng tai quái mà người chồng thờ ơ lạnh nhạt với người vợ mới sinh con xong. Câu chuyện ngay khi xuất hiện đã nhận được sự quan tâm của đông đảo chị em bởi hóa ra đây không phải là câu chuyện của riêng một gia đình.

Câu chuyện chồng thờ ơ lạnh nhạt nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người.

Tài khoản N.K.X tâm sự: “Đẻ xong mọi người thấy sao? Mình đẻ xong mệt mỏi và tủi thân quá! Đẻ mổ 10 ngày, bố bế con được đúng 3 lần. Cả 3 lần đều là mình mới đá xoáy mới bế mọi người ạ. Đẻ con ra mà như kiểu con của mình, mình tự lo. Lúc bác sĩ đưa mình bảo phòng mổ có mỗi bác ở đó. Điện cho chồng mình thì ông bảo đang tắm.

Đẻ được 4 hôm, bác sĩ cho về. Chồng mình không ngó ngàng gì đến hai mẹ con. Vì làm tự do nên chồng mình thích đi ngày nào thì đi, thích nghỉ thì nghỉ. Thời gian nhiều mà cứ đi đâu xong về đến nhà ngồi 5-10 phút lại nhấc mông đi cafe. 

Mình ở cữ mà thích ăn gì thì ăn, sinh hơn 10 ngày sữa ít không đủ cho con bú. Chồng mình ngoan hiền nhưng chắc do hai vợ chồng bằng tuổi nên chồng tính vẫn còn trẻ con không suy nghĩ, quan tâm vợ con. Nghĩ tủi thân nhưng mình không hối hận vì đã yêu và lấy anh ấy”.

Bữa cơm cữ tự mình chuẩn bị của người mẹ trẻ.

Ngay sau khi xuất hiện, bài viết nhanh chóng nhận được vô số phản hồi của cư dân mạng. Đa phần mọi người đều khuyên chủ thớt nên tự quan tâm chăm sóc bản thân để tốt cho con nhỏ còn hơn nghĩ đến việc chồng thờ ơ với mình.

“Chồng không tự giác thì phải lên tiếng nhờ thôi bạn. Bạn cứ nhẹ nhàng bảo vì người ta chưa chắm bao giờ, đẻ lại hay tủi thân. Cố gắng lên suy nghĩ ít thôi”, tài khoản V.Đ.L khuyên nhủ.

“Phải ép làm chứ chờ tự giác thì hiếm lắm! Mình toàn bắt chồng tắm cho bé từ lúc mới sinh, sau chăm con khéo hơn cả mình mà hai bố con lại tình cảm. Mình chỉ nấu với cho con ăn thôi”, tài khoản N.J chia sẻ.

“Sao em thấy mâm cơm ở cữ của mom mà em thương 2 mẹ con quá! Thế nội ngoại đâu rồi? Gắng lên vì con vì bản thân mình. Còn chồng mom nếu chưa va vấp nhiều thì nên bảo dần dần không lại phản tác dụng, lấy chồng bằng tuổi là vậy đó!”, tài khoản D.D bày tỏ.

Bên cạnh đó, một số người bày cho người mẹ cách nấu món canh cho sữa nhanh về.

“Đúng là phụ nữ khổ nhất là lấy chồng vô tâm! Bạn đừng quan tâm giờ họ chưa nghĩ được nhiều đâu. Bạn nấu cháo chân lượn hoặc sáng sớm ra ăn cơm nóng với lòng đỏ trứng, ít canh cho sữa nhanh về. Trưa nhiều thời gian hơn thì hầm xương với đu đủ, các loại đậu cho nhanh có sữa… Giờ đặt con lên hàng đầu hơi sức đâu mà để ý chồng làm gì”, tài khoản H.Y bình luận.

“Trước ở cữ, ngoại không cho mình ăn rau cải đâu. Mom chứ ý các thực phẩm được ăn và không được ăn nhé không biết cứ gọi điện hỏi bà ngoại ấy”, tài khoản L.V bày tỏ.

Hiện bài viết vẫn đang nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người.

Chia sẻ

Bài viết

Khải Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất