Sao & Đời Sống

Dân mạng 'soi' loạt khoảnh khắc cho thấy vợ đầu Minh Nhựa có mối quan hệ rất tốt với bố mẹ chồng cũ

Thiên Ân
Chia sẻ

Dù vậy, cũng không thể phỏng đoán rằng mối quan hệ của Mina Phạm và bố mẹ chồng không tốt đẹp. Thực tế thì cô vẫn cùng bố mẹ chồng đi nước ngoài với nhau.

Có thể nói, cái tên Minh Nhựa là từ khoá hot nhất tuần qua. Bắt đầu bằng đám cưới lên tới hàng chục tỷ của con gái cưng - Joyce Phạm , cho đến những lùm xùm xung quanh đám cưới như vì sao vợ hai Mina Phạm lại vắng mặt, cô vợ đầu gây chú ý bởi nhan sắc trẻ trung ra sao. Và ”cú phốt” lớn nhất chắc chắn nằm ở nghi vấn Mina Phạm chôm ảnh của travel blogger nước ngoài và PTS hình mình vào. Có thể nói, phốt này đã khiến Mina Phạm mất điểm trầm trọng.

Trong khi Thuý Nguyễn cùng các con dự đám cưới, chụp ảnh ấm cúng với nhà chồng…

…thì Mina lại ở nhà đăng clip đập hộp túi chục tỷ.

Sau đó, cô còn bị 'bóc phốt' chôm ảnh của người khác.

Cùng lúc đó, cư dân mạng lại có thiện cảm hơn với Thuý Nguyễn - vợ cả của Minh Nhựa. Xinh đẹp, thông minh, giỏi giang và 1 mình nuôi 3 con gái trưởng thành - cô nhận về rất nhiều lời khen. Và lúc này, người ta cũng soi được hàng loạt khoảnh khắc cho thấy Thuý Nguyễn giữ quan hệ rất tốt với bố mẹ chồng (cũ).

Bố mẹ chồng cũ vui vẻ chụp hình chung với Thuý Nguyễn và hai cháu nội.

Từng bị đồn là li dị Minh Nhựa vì không đẻ được con trai, nhưng trong những bức ảnh này, có thể thấy bố mẹ Minh Nhựa rất yêu thương 3 cô con gái của Thuý Nguyễn. Cả nhà rất hay đi du lịch, ăn uống cùng nhau. Và tất nhiên, thiếu vắng Minh Nhựa.

Người ta cũng dễ dàng nhận ra Joyce Phạm rất ít chụp ảnh chung với hai con của Mina Phạm, thay vào đó, lại rất thân thiết với hai chị em ruột còn lại dù ở hai nhà khác nhau.

Nhưng cũng có lần hiếm hoi Joyce Phạm và ông bà nội xuất hiện cùng Mina Phạm. Đó là trong chuyến du lịch cả nhà trước đám cưới.

Dù vậy, cũng không thể phỏng đoán rằng mối quan hệ của Mina Phạm và bố mẹ chồng không tốt đẹp. Thực tế thì cả hai vẫn hay đi du lịch nước ngoài, đi xa cùng nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Ân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất