Sao & Đời Sống

Nhan sắc ngày càng trẻ trung của Thục Khuê - vợ đầu của NSND Công Lý khiến dân tình thảng thốt: 'Lão hóa ngược' rồi!

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Thục Khuê được nhận xét là ngày càng trẻ trung, xinh đẹp trong những hình ảnh mới đây, thậm chí, NSND Hoàng Dũng còn phải dành lời khen ngợi.

Là một trong những nghệ sĩ hài nổi tiếng, được đông đảo công chúng mến mộ nhưng NSND Công Lý nhưng cuộc sống hôn nhân của anh lại khá lận đận. Khi nhắc đến chuyện tình cảm của NSND Công Lý, người ta thương nhắc về bạn gái trẻ đẹp hiện tại và cuộc hôn nhân với MC Thảo Vân, tuy nhiên, ít ai biết rằng, nghệ sĩ này còn từng ly hôn với một người vợ khác.

Thục Khuê - người vợ đầu tiên của NSND Công Lý

Có rất ít thông tin về vợ đầu của NSND Công Lý, thậm chí, nghệ sĩ này cũng hiếm khi nhắc đến cuộc hôn nhân này. Được biết, cô có tên là Thục Khuê, làm việc tại Đài Truyền hình Việt Nam. Thục Khuê được nhiều đồng nghiệp đánh giá là hiền lành, nhiệt tình. Dù thời trẻ từng sở hữu gương mặt xinh đẹp nhưng có lẽ, do phải đi quay nhiều, trông khuôn mặt Thục Khuê đôi lúc lớn hơn tuổi thật.

Mới đây, vợ đầu của NSND Công Lý khiến nhiều người bất ngờ với diện mạo trẻ trung, tươi tắn hơn rất nhiều, thậm chí, cư dân mạng còn ưu ái cho rằng cô đang “lão hóa ngược”. Dưới hình ảnh, NSND Hoàng Dũng cũng phải bình luận khen ngợi: “Ảnh này đẹp quá”. 

Nhan sắc trẻ trung của Thục Khuê

NSND Hoàng Dũng khen ngợi nhan sắc Thục Khuê

Vốn dĩ đã sở gương mặt xinh đẹp cùng nụ cười duyên dáng, chỉ cần biết cách yêu quý bản thân, chăm sóc cho sắc đẹp, Thụy Khuê đã có thể lấy lại vẻ trẻ trung, rạng rỡ của mình.

Hình ảnh xinh đẹp thời trẻ của Thục Khuê

NSND Công Lý và Thụy Khuê ly hôn sau một khoản thời gian dài lục đục do không tìm được tiếng nói chung. Cuộc sống ngột ngạt khiến cho cả hai quyết định chia tay nhau để tìm bình yên mới. Cặp đôi có một con gái chung có tên Thục Anh, hiện đang theo học tại Trường Sân khấu Điện ảnh khoa Đạo diễn. Sau ly hôn, Thục Khuê vẫn giữ mối quan hệ rất tốt với nhà chồng cũ.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất