Sao & Đời Sống

Vợ Đan Trường nhắn nhủ con trai: 'Lớn lên hãy trở thành người tử tế để không uổng phí cuộc đời'

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Trước những bước tiến đầu tiên của con trai trong cuộc đời, Thủy Tiên đã không giấu được xúc động chia sẻ về chuyện làm mẹ của mình.

Dù hoạt động trong giới giải trí đã nhiều năm, Đan Trường vẫn là cái tên nhận được nhiều sự chú ý của mọi người. Chính vì vậy, cuộc sống cá nhân, nhất là con trai Thiên Từ (Mathis) của anh luôn được mọi người quan tâm.

Chỉ mới hai tuổi, Mathis đã bọc lộ nhiều tố chất nổi bật. Cậu bé biết đến 4 thứ tiếng, có niềm đam mê với nhiếp ảnh, sở hữu kênh YouTube hơn 30 nghìn người theo dõi và còn có hẳn một công ty riêng.

Đứng sau những thành công của Mathis, ngoài Đan Trường ra còn vợ anh là doanh nhân Thủy Tiên. Trước những bước tiến đầu tiên của con trai trong cuộc đời, Thủy Tiên đã không giấu được xúc động chia sẻ về chuyện làm mẹ của mình.

Trên trang cá nhân, nữ doanh nhân viết: “Là một người mẹ, Tiên nghĩ ai trong chúng ta cũng mong muốn con mình nên người, trở thành người hữu ích cho xã hội. Tiên cũng vậy, cũng luôn mong muốn Thiên Từ lớn lên trở thành người tử tế, có tâm, hữu ích cho xã hội và lương thiện. Đối với Tiên, điều đó con quan trọng hơn “rich kid”, một cái danh người ta ví cho Thiên Từ trong thời gian qua.

Thật sự, ở đời, không ai bảo đảm được việc gì, hôm nay mình có thể giàu có và đầy rẫy danh tiếng nhưng hôm sau mình có thể không còn gì cả. Vì thế, điều mà Tiên luôn mong muốn dạy cho con là “con hãy nỗ lực mỗi ngày để không uổng phí cuộc đời của con”. Khi Thiên Từ mới sinh ra, Tiên đã biết ông trời đã ban cho con mình những điều gì nhưng không vì thế mà Tiên cho con mình ỉ lại. Tiên muốn dạy cho con cách tự lập, cách sống khiêm nhường và luôn phải có 1 tấm lòng từ bi vì khi con sống tốt, con có gặp sóng gió gì, con sẽ vượt qua được”.

Và sắp tới, mẹ chỉ muốn sắp đặt mọi việc cho con khi mẹ còn có thể vì mẹ là người lo xa và thương con vô cùng. Mẹ không thể bảo đảm việc gì, nên khi mẹ còn sức khỏe, mẹ sẽ làm mọi thứ để đường đời của con có thể dễ dàng hơn. Tuy nhiên, mẹ chưa bao giờ muốn con mất đi tuổi thơ và sự hồn nhiên của con. Cũng như trong cuộc sống hằng ngày dù mẹ có mệt, có bận như thế nào, mẹ sẽ thay mặt ba con làm tròn bổn phận của 1 người cha, 1 người mẹ.

Điều mà mẹ luôn muốn chỉ dậy cho con là dù con có điều kiện mọi mặt nhưng con hãy không ngừng cố gắng vì đó là ước mơ, hy vọng trong cuộc sống”.

Được biết, dù bận rộn trong công việc, nhưng Thủy Tiên luôn chăm lo cho con trai mình từng chút một. Cô sẵn sàng thay tới 10 vú em để tìm được người có thể nói 3 thứ tiếng Việt - Hoa -Anh để chăm sóc con trai mình.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin mới nhất