Sao & Đời Sống

Vợ đại gia kim cương bất ngờ đăng dòng trạng thái đầy ẩn ý về vụ ly hôn nghìn tỷ của vợ chồng cafe Trung Nguyên

Linh Chi
Chia sẻ

Giữa ồn ào của cuộc ly hôn nghìn tỷ giữa ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo, vợ đại gia kim cương bất ngờ đăng trạng thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân.

Những ngày gần đây, câu chuyện xoay quanh vụ ly hôn nghìn tỷ ồn ào giữa vợ chồng cafe Trung Nguyên ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo thu hút sự quan tâm lớn từ dư luận.

Theo từng dòng sự kiện, hẳn ai cũng có suy nghĩ của riêng mình về cuộc ly hôn này. Trong khi một số chọn cách âm thầm theo dõi, thì phần đông mọi người đều bị cuốn theo từng diễn biến phiên toà xử ly hôn của đôi vợ chồng này và bày tỏ ít nhiều quan điểm cá nhân về vụ việc.

Giữa những ồn ào, người ta bỗng thấy một cái tên đặc biệt chia sẻ quan điểm trên trang cá nhân. Đó là Lê Vân Anh, bà xã đại gia kim cương Chu Đăng Khoa nổi tiếng. Điều khiến hội chị em ngạc nhiên là bà Vân Anh vốn là người kín đáo, không bao giờ tham gia vào chuyện của người khác.

Dòng trạng thái được đăng trên trang cá nhân của Vân Anh

“Hiếm có cuộc ly hôn nào mà khiến cả 2 thấy hài lòng, tất cả là 1 sự ĐAU LÒNG!!!….

Cuộc ly hôn ầm ĩ, cả thiên hạ phán xét, thương cảm người này, chửi bới người kia mà tất cả họ chỉ phán xét theo cảm tính vì theo dõi truyền thông, mà thông tin đã bị cắt ghép bóp méo để định hướng dư luận. 

Làm người quân tử đứng thẳng lưng trên đời không dễ. Năm tháng vô tình, lòng người vô tình… Dám nhận phần thua thiệt về mình, chịu lùi một bước đó mới là người quân tử, sống trên đời này khó nhất vẫn là làm “người tử tế”.”

Vợ đại gia kim cương đăng tải tâm sự về cuộc ly hôn của vợ chồng cafe Trung Nguyên

Hẳn những ai yêu mến và theo dõi Vân Anh từ trước đến nay đều nhận ra điểm tương đồng giữa cuộc hôn nhân của chị với ông xã Chu Đăng Khoa và vợ chồng bà Lê Hoàng Diệp Thảo.

Họ đều là những người phụ nữ tài giỏi, yêu thương chồng con, luôn vun vén cho hạnh phúc gia đình. Cả hai người phụ nữ đều vươn lên từ nghèo khó sau nhiều năm tháng cùng chồng vượt qua giông bão cuộc đời để trở thành nữ đại gia được nể phục, ngưỡng mộ.

Điểm tương đồng mà nhiều người đã nhận ra là hai người phụ nữ đều gặp những trắc trở trong hôn nhân, khiến họ phải đối diện bằng tất cả sự kiên cường, mạnh mẽ của chính mình mà không ai giúp đỡ được.

Hơn ai hết, Vân Anh hiểu rõ những đau khổ khi gia đình “cơm không lành, canh không ngọt” còn chưa nguôi ngoai thì những áp lực gây ra bởi dư luận soi mói, bàn tán lại đến. Còn điều gì buồn tủi, uất ức hơn việc riêng tư của vợ chồng, gia đình mình lại thành những câu chuyện mở đầu bàn tiệc tọc mạch, hóng hớt của thiên hạ.

Trong đoạn tâm sự đăng trên trang cá nhân, Vân Anh không tỏ rõ quan điểm, thái độ ủng hộ ai mà chỉ nhấn mạnh một điều về sự mất mát của cả đôi bên trên bờ vực đổ vỡ: “Hiếm có cuộc ly hôn nào mà khiến cả 2 thấy hài lòng, tất cả là 1 sự đau lòng mà thôi…”

Tuy mối quan hệ vợ chồng của Vân Anh vẫn còn là một bí ẩn sau scandal của Chu Đăng Khoa với nữ ca sĩ nổi tiếng showbiz, nhưng những lời tâm sự, suy ngẫm về vụ ly hôn này khiến nhiều người cho rằng chị đang tự cảm thương cho chính mình.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo trong phiên toà ly hôn

Chính bản thân người trong cuộc, bà Lê Hoàng Diệp Thảo cũng đã trải lòng đầy u uất khi bước tới phiên toà ly hôn sau hơn 20 năm chung sống: phiên tòa ly hôn ấy - chẳng người phụ nữ nào mong muốn xảy ra.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất