Sao & Đời Sống

Vô cùng nhạt nhẽo nhưng câu tán gái kinh điển 'Em ăn cơm chưa' đã xuất hiên trên cả áo thun khiến dân mạng giật mình

Vương Phi
Chia sẻ

"Em ăn cơm chưa" từ lâu đã bị xếp vào những câu tán gái thiếu muối nhất quả đất. Tuy nhiên, vượt qua ngoài khuôn khổ tin nhắn, giờ đây nó còn được trịnh trọng in vào áo thun khiến nhiều người tròn mắt ngạc nhiên.

Trong nghệ thuật tán đổ crush, duyên ăn nói được xem là yếu tố quan trọng hàng đầu. Biết nói gì, nói lúc nào là điều không phải ai cũng tinh tế để làm tốt. Bằng chứng là có rất nhiều người quanh năm suốt tháng chỉ biết hỏi đối phương: “Em đang làm gì đấy”, “em đã ăn cơm chưa”.

Mùa hè năm nay, dân tình rộ lên hàng loạt câu chuyện thú vị xung quanh chủ đề tán gái nhạt nhẽo và một trong những câu hỏi kinh điển nhất chính là: “Em ăn cơm chưa”. Một đoạn tin nhắn dài chàng trai không biết nói gì với cô gái ngoài câu hỏi trên, thậm chí khi đối tượng than mệt, anh chàng cũng chỉ biết khuyên: “Em mệt thì ăn cơm đi” khiến ai nấy đều ngán ngẩm.

Chiếc áo thun hot nhất mạng xã hội.

Tưởng rằng câu nói thiếu muối nhất trái đất này sẽ bị nhiều người cho vào quên lãng thì mới đây, nó lại tiếp tục gây bão MXH khi được nhắc đến như một yếu tố gây cười. Không những vậy, một số bạn trẻ còn in hẳn câu hỏi này lên áo thun kèm theo rất nhiều biểu tượng cảm xúc khác nhau…

Ngay sau khi chia sẻ, bức ảnh chụp chiếc áo này đã nhận được cơn bão lượt thích, chia sẻ và bình luận.

Trước đó, dân mạng từng rộ lên trào lưu kể về những thanh niên tán gái nhạt nhất hệ mặt trời.

Câu chuyện này từng khiến mọi người rào rào chia sẻ.

“Áo này bán ở đâu để tôi mua mặc luôn cho mấy thằng crush nó biết, gì đâu trên đời lắm người nhạt hơn cả nước ốc”, bạn H.M viết.

“Ai mà gặp crush nhạt quá thì nên mua ngay chiếc áo này mặc vào cho đối phương chột dạ nhé”, một nickname viết.

Tuy nhiên, một số người lại hoài nghi đây chỉ là sản phẩm của công nghệ chỉnh sửa ảnh. Dẫu sao, việc tạo ra một chiếc áo có hình in đơn giản như vậy cũng không khó nên ý kiến này cũng nhanh chóng bị cư dân mạng bác bỏ.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất