Sao & Đời Sống

Vợ cũ Phước Sang chia sẻ hình ảnh hiếm hoi của hai con trai: Quý tử một thời nay đã khác

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Mới đây, vợ cũ Phước Sang - Kim Thư đã đăng tải bức ảnh chụp cùng hai con cậu con trai Dollar và Euro khiến nhiều người bất ngờ về vóc dáng hai quý tử.

Từng là nữ diễn viên hội tụ cả sắc lẫn tài nhưng cuộc đời Kim Thư lại trải qua nhiều sóng gió. Sau khi ly hôn với đạo diễn - diễn viên Phước Sang và gần như trắng tay vì trả nợ cho chồng, Kim Thư rút lui khỏi nghệ thuật, phải vất vả để mưu sinh.

Sau những biến cố, nữ diễn viên ít chia sẻ về cuộc sống riêng tư, nhất là về chuyện con cái. Tuy nhiên, mới đây, Kim Thư đã đăng tải bức ảnh chụp cùng hai con cậu con trai Dollar và Euro kèm dòng trạng thái: “Hãy như mẹ và chẳng ai cười các con”. 

Lần hiếm hoi chia sẻ hình ảnh con trai của Kim Thư

Đây là lần hiếm hoi vợ cũ Phước Sang chia sẻ hình ảnh các con của mình, bởi cô mong muốn các con có được cuộc sống bình yên như mọi đứa trẻ khác. Động thái của Kim Thư khiến nhiều nghệ sĩ nổi tiếng cùng cư dân mạng bất ngờ, đồng thời sự thay đổi ngoại hình của Dollar và Euro cũng là điều gây chú ý. Ai cũng khen ngợi vẻ điển trai cùng sự cao lớn, trưởng thành của hai con trai nhà Kim Thư. “Trời ơi, nay lớn quá vậy”, diễn viên Ngọc Lan bình luận.

Từ sau biến cố hôn nhân của ba mẹ, Dollar và Euro ít khi xuất hiện trước giới truyền thông. Trước kia, cả hai đều là những quý tử sống trong nhung lụa khi ba và mẹ đều là những nghệ sĩ nổi tiếng, sở hữu gia tài kếch xù. Thời còn đầm ấm, Kim Thư và Phước Sang từng sinh sống trong căn biệt thự có giá trị lên đến 60 tỷ. Từ hai nhóc tỳ ngây ngô, đến nay, Dollar và Euro đã ra dáng người lớn hơn hẳn, nhất là cậu con trai cả.

Hai con trai của Kim Thư khi còn nhỏ

Phước Sang và Kim Thư từng là cặp đôi có tiếng trong làng giải trí xét về cả tài năng lẫn độ giàu có, quyền lực. Từng có cuộc sống sung sướng như một bà hoàng nhưng Kim Thư gần như trắng tay khi chồng dính vào những khoản nợ nần do đầu tư bất động sản thua lỗ. Năm 2012, cô thừa nhận đã ly hôn Phước Sang, nguyên nhân không liên quan đến chuyện tiền bạc.

Sau ly hôn, nữ diễn viên phải mưu sinh bằng việc bán xôi, cơm phần. Cô từng thừa nhận nhiều năm, bản thân không mua một chiếc túi xách nào và thường mặc đồng phục nhà hàng vì chẳng có đồ đẹp. Hiện tại, cuộc sống của Kim Thư đã khởi sắc hơn, cô cũng chuẩn bị khai trương một nhà hàng riêng. Cô cũng tiết lộ đã có bạn trai mới nhưng chưa muốn công khai.

Hình ảnh hiện tại của diễn viên Kim Thư

Về phần Phước Sang, anh cũng đã lấy lại sự ổn định trong cuộc sống. Nam diễn viên đã bắt đầu trở lại với showbiz, anh tham gia vào một số vai diễn nhỏ trong các bộ phim điện ảnh với mong muốn kiếm thêm thu nhập và gây dựng lại sự nghiệp.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất