Sao & Đời Sống

Vợ chủ tịch Taobao lộ diện sau màn cảnh cáo 'tiểu tam' làm dậy sóng cộng đồng mạng

khánh vy
Chia sẻ

Phu nhân chủ tịch Taobao sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thần thái sang chảnh không hề thua kém nàng hotgirl 'tiểu tam' Trương Đại Dịch.

Ngày 17/4 vừa qua, chủ tài khoản Weibo tên gọi “Hoa Hoa Đổng Đổng Hoa Hoa” được xác nhận là của phu nhân chủ tịch Taobao - Tưởng Phàm đã đăng tải bài viết cảnh cáo tới hotgirl Trương Đại Dịch với nội dung đanh thép: “Đây là lần đầu tiên cũng là lần cuối cùng tôi cảnh cáo cô, còn dám léng phéng với chồng tôi nữa, tôi sẽ không khách khí đâu, tôi cũng chẳng muốn gây sự. Hi vọng cô giữ tự trọng, hãy tự giải quyết ổn thỏa”. Ngay lập tức, sự việc này đã làm dậy sóng mạng xã hội Trung Quốc. Chủ Tịch Taobao Tưởng Phàm dù đã phủ nhận việc ngoại tình nhưng cuối cùng cũng bị thuyên chuyển vị trí, từ bộ phận quan trọng nhất của Taobao sang bộ phận giải trí.

Chủ tịch Taobao và vợ trong ngày cưới

Chủ tịch Taobao Tưởng Phàm

Luôn kín tiếng về thân phận và chuyện đời tư, nhưng trước màn cảnh cáo “tiểu tam” công khai này, danh tính của vị phu nhân đại gia Taobao cuối cùng cũng được tiết lộ. Được biết, vợ Tưởng Phàm tên là Hoa Hoa sinh năm 1988, đến từ Chiết Giang (Trung Quốc). Trước khi tổ chức đám cưới vào năm 2015 thì cô và chồng đã có một cậu con trai và năm 2013 và đến năm 2018, gia đình nhà chủ tịch Taobao lại chào đón thêm một cô con gái nữa.

Nhan sắc của Hoa Hoa - phu nhân chủ tịch Taobao

Sau khi thân phận được tiết lộ, ngoại hình của phu nhân Hoa Hoa cũng là một trong những đề tài được dư luận bàn tán nhiều nhất. Chưa kể đến nhan sắc mặn mà, sắc sảo thì chỉ xét riêng về khoản thần thái sang chảnh, đầy khí chất cũng đã đủ để ăn đứt nàng “tiểu tam” Trương Đại Dịch.

Nhan sắc của Trương Đại Dịch (bên trái) và Hoa Hoa (bên phải) được đưa lên bàn cân

Theo những gì Hoa Hoa chia sẻ trên trang cá nhân thì cuộc sống cô là niềm mơ ước của hàng vạn người phụ nữ, vừa giàu có, sang chảnh nhưng cũng vô cùng bình yên. Nếu như không có “người thứ ba” xen vào phá vỡ hạnh phúc gia đình cô thì chắc hẳn cuộc sống của vị phu nhân xinh đẹp này vẫn an nhàn và thư thái như cũ.

Không chỉ được sống trong căn biệt thự lộng lẫy mà người đẹp còn có thú vui thường xuyên đi du lịch nước ngoài và nghỉ dưỡng tại những resort cao cấp. Như đa số các vị phu nhân đại gia khác, Hoa Hoa cũng là một tín đồ của hàng hiệu. Những bộ trang sức, túi xách, quần áo, giày dép,… của cô khi quy ra tiền Việt có thể lên tới hàng tỷ đồng cho mỗi bộ.

Chiếc túi hàng hiệu của vị phu nhân chủ tịch

Không những vậy, phu nhân của chủ tịch Taobao còn sở hữu thú vui xa xỉ đó là “chơi ngọc”. Cô đã từng dành 2 tháng để học thiết kế trang sức ở Châu Âu.

Chiếc nhẫn đính ngọc Tourmaline Paraiba, được coi là Hermes trong làng đá quý có giá trị lên tới 300.000 NDT (tương đương khoảng 6-7 tỷ VNĐ).

Trước đó, nàng hotgirl bị đồn là “tiểu tam” Trương Đại Dịch đã đăng tải hình ảnh hoa mẫu đơn kèm với dòng trạng thái: “Mọi người có biết hoa mẫu đơn sắp rời đi không?” Động thái này của nàng hotgirl khiến cho cư dân mạng không thể không nghi ngờ rằng cô đang ám chủ tịch chủ tịch Taobao sẽ ly hôn với phu nhân Hoa Hoa để đến với cô.

Chân dung nàng “tiểu tam” tin đồn Trương Đại Dịch

Trương Đại Dịch là một hotgirl mạng hàng đầu của Trung Quốc, được xem là đại diện của những cô gái tự lập mạnh mẽ khi trở thành cổ đông lớn thứ 2 của Ruhan Holdings - một công ty đăng ký tại Mỹ, có cổ phần ở Taobao và giá trị của công ty này ước tính lên tới hơn 40 triệu USD.

(Nguồn Yavis Audio Giải Trí)

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất