Sao & Đời Sống

Vợ chồng Tùng Sơn và Trang Lou khoe ảnh cùng nhau khoác áo cử nhân, tốt nghiệp ĐH Mỹ Thuật

Theo Helino
Chia sẻ

Thanh xuân của Tùng Sơn và Trang Lou luôn có nhau và chắc chắn nhiều năm về sau nữa họ vẫn gắn bó như hình với bóng. Chúc mừng cặp vợ chồng hot nhất nhì MXH tốt nghiệp.

Tùng Sơn và Trang Lou là cặp đôi có chuyện tình đẹp kéo dài từ cấp 3 đến khi lên đại học. Cặp đôi đã kết hôn và có một bé trai cực tinh nghịch nổi tiếng MXH là Xoài.

Hôm nay, cặp vợ chồng này khoe ảnh cùng nhau diện áo cử nhân, tốt nghiệp cùng một trường đại học khiến người xem thích thú. Họ đã ở bên nhau một chặng đường dài rồi nhỉ, cùng nhau đi qua những cột mốc quan trọng trong đời, cùng xuất hiện trong những kỷ niệm thanh xuân rực rỡ lẫn lúc trưởng thành chín chắn. Đó hẳn là một thứ cảm xúc khó tả!

Tùng Sơn và Trang Lou cùng chia sẻ khoảnh khắc cùng nhau tốt nghiệp ĐH Mỹ Thuật trên stories Instagram cách đây ít phút!

Hình ảnh đáng nhớ của Tùng Sơn - Trang Lou.

Cả hai vợ chồng đều “chè tươi”.

Năm cấp 3, Tùng Sơn “crush” cô bạn cùng lớp là Trang Lou. Chỉ mới 3 tháng hẹn hò, Tùng Sơn đã về nói với mẹ sau này chắc chắn sẽ cưới cô gái xinh đẹp ấy làm vợ. Lời hứa hẹn năm 16 tuổi đã trở thành hiện thực. Khi biết Trang Lou sẽ thi vào ĐH Mỹ Thuật, Tùng Sơn cũng quyết tâm vào trường này bằng được. Cậu đã đến nhà Trang Lou học vẽ để ôn thi.

Bố bạn gái đồng thời cũng là thầy dạy vẽ của Tùng Sơn. Với quyết tâm cao độ cùng đỗ vào một trường với người mình thương, anh chàng đẹp trai Tùng Sơn đã “ghi điểm” xuất sắc trong mắt phụ huynh và giành suất vào ĐH Mỹ Thuật.

Trước khi tốt nghiệp, cặp đôi đã cùng nhau sắm ô tô, tậu nhà bằng thu nhập từ việc kinh doanh và dự án mỹ thuật riêng của mình.

Tùng Sơn - Trang Lou là cặp đôi đẹp trong giới trẻ.

Cặp đôi đã kết hôn và có con.

Cậu bé Xoài nổi tiếng MXH.

Ai nói tình yêu gà bông không bền chặt?

Chia sẻ

Bài viết

Theo Helino

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất