Sao & Đời Sống

Vợ chồng Shark Hưng kỷ niệm 2 năm ngày cưới trong mùa dịch COVID-19 bằng loạt ảnh tình tứ mặn nồng

khánh vy
Chia sẻ

Mới đây, vợ chồng Shark Hưng đồng loạt đăng ảnh kỷ niệm 2 năm ngày cưới lên trang các nhân do kế hoạch kỷ niệm bị hủy bởi dịch COVID-19.

Những diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới mọi mặt của đời sống, kinh tế, xã hội. Trong đó, không ít các sự định, kế hoạch của người dân trên khắp thế giới đã bị hủy bỏ và không thực hiện được. Vợ chồng Shark Hưng và Nguyễn Thu Trang cũng không phải ngoại lệ.

Ngày 24/3 vừa qua là kỷ niệm 2 năm ngày cưới của đôi trai tài gái sắc được vạn người ngưỡng mộ. “Quý ngài cá mập” và nàng Á hậu của một cuộc thi Hoa hậu Việt Nam tại Séc - Nguyễn Thu Trang đã chính thức “lên xe hoa” vào ngày 24/3/2018. Dù bà xã của Shark Hưng kém chồng 16 tuổi nhưng cả hai được đánh giá là vô cùng “xứng đôi lứa vừa” và nhận được vô vàn lời chúc phúc từ mọi người.

Mới đây, Shark Hưng đã đăng một loạt ảnh chụp chung của hai vợ chồng trong suốt 2 năm qua lên trang Facebook cá nhân với dòng trạng thái: “2 years since saying I Do, We still doing what we say! Kỷ niệm 2 năm! Vẫn đang thực hiện lời hứa: “tứ đồng” - bốn cùng nhau!”

Dù không biết “tứ đồng” mà Shark Hưng muốn nói ở đây là gì, nhưng chỉ cần nhìn những hình ảnh gắn bó bên nhau mọi lúc mọi nơi cũng đủ để thấy cuộc hôn nhân của họ vẫn đang đi đúng hướng và cả hai đều rất hạnh phúc khi mỗi việc mà họ làm đều có chân ái cuộc đời đồng hành sát bên.

Để đáp lại tình cảm của ông xã doanh nhân, Nguyễn Thu Trang cũng đã đăng lên trang cá nhân của mình bức ảnh chụp chung của hai vợ chồng với lời nhắn nhủ: “Beside you big things become small. My hand is being in yours, and so on. Happy 2nd wedding anniversary, Love you so much. (tạm dịch: Ở bên cạnh anh, những thứ to tát bỗng trở nên nhỏ bé. Đôi tay chúng ta vẫn đang nắm lấy nhau, và sẽ còn như thế mãi. Kỷ niệm 2 năm ngày cưới. Yêu anh nhiều lắm)”.

Cuối bài đăng cô cũng không quên kêu gọi mọi người giữ gìn ý thức bảo vệ bản thân và cộng đồng trước sự nguy hiểm của dịch COVID-19: “Dịch dã nên phải hủy hết các kế hoạch, nhưng đi đâu không quan trọng, cứ ở bên nhau là được. Yêu tổ quốc, yêu đồng bào, ai ở chỗ nào, ở yên chỗ đó”. Dù không thể thực hiện buổi kỷ niệm theo đúng như kế hoạch ban đầu, nhưng cặp đôi vẫn rất hạnh phúc và luôn giữ tư tưởng lạc quan, tích cực. Đó cũng chính là một trong những lý do khiến cộng đồng mạng luôn ngưỡng mộ và yêu mến vợ chồng Shark Hưng.

Video đám cưới Shark Hưng và Thu Trang

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất