Sao & Đời Sống

Kỷ niệm 20 năm ngày cưới, vợ chồng NSND Hồng Vân khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ vì lý do này

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Trải qua 2 thập niên gắn bó bên nhau, tình cảm của vợ chồng NSND Hồng Vân và diễn viên Lê Tuấn Anh dường như vẫn còn vẹn nguyên như những ngày đầu mới yêu.

Ngày 3/1 vừa qua, NSND Hồng Vân và diễn viên Lê Tuấn Anh khiến không ít người phải xuýt xoa ngưỡng mộ khi chia sẻ những hình ảnh kỷ niệm 20 năm ngày cưới. Trên trang cá nhân, NSND Hồng Vân xúc động bày tỏ: “3/1 của nhiều năm đã qua và của nhiều năm sắp tới nữa chồng yêu nhé. Cười viên mãn thế này nè”.

NSND Hồng Vân và diễn viên Lê Tuấn Anh đã có 20 năm gắn bó bên nhau.

Bài đăng của nữ nghệ sĩ nhanh chóng nhận được sự chú ý đặc biệt của khán giả. Đa phần các bình luận để lại đều chúc mừng và thể hiện sự ngưỡng mộ với tình cảm bền chặt mà NSND Hồng Vân và diễn viên Lê Tuấn Anh dành cho nhau kéo dài suốt hai thập niên.

Ngoài ra, đông đảo nghệ sĩ như diễn viên Quốc Thuận, Cát Tường, MC Quyền Linh, Nguyên Khang và bạn bè thân thiết cũng gửi lời chúc tới gia đình Hồng Vân - Tuấn Anh. Trên trang cá nhân, diễn viên Minh Luân cũng vui mừng chia sẻ: “03/01/2000 - 03/01/2020. Tròn 20 năm ngày cưới, con chúc thầy, u (mẹ) luôn dồi dào sức khỏe, vui vẻ và mãi mãi hạnh phúc nhé”.

Tình yêu đẹp của họ được không ít người ngưỡng mộ.

NSND Hồng Vân và diễn viên Lê Tuấn Anh vốn được biết đến bởi chuyện tình đẹp hiếm có trong showbiz. Cả hai yêu nhau khi đang là sinh viên trường Cao đẳng Nghệ thuật Sân khấu TP.HCM. Vốn là mẫu phụ nữ cá tính mạnh, Hồng Vân thú nhận yêu anh nồng nhiệt. Nhưng khi hiểu nhầm Lê Tuấn Anh, chị cũng chia tay anh một cách quyết đoán. Sau đó, Hồng Vân kết hôn với một kiến trúc sư, Lê Tuấn Anh gắn bó với ca sĩ Phương Thảo. Tuy nhiên, hôn nhân của cả hai lần lượt tan vỡ do nhiều bất đồng trong cuộc sống.

Trải qua nhiều sóng gió, cả hai nhận ra họ vẫn còn duyên nợ và tình cảm dành cho nhau. Vì thế họ quyết định nối lại tình xưa và sống hạnh phúc đến nay. Thời kỳ khủng hoảng vì đầu tư vào sân khấu kịch thua lỗ, NSND Hồng Vân vẫn được ông xã ủng hộ hết lòng, anh vẫn không ngăn cản, ngược lại còn âm thầm ủng hộ tài chính cho vợ khiến nhiều người không khỏi cảm động, ngưỡng mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất