Sao & Đời Sống

Vợ chồng Minh Nhựa lại gây 'sốt' với bộ ảnh cưới chụp tận Ấn Độ, nhưng nhìn kỹ thì thấy một thứ hơi 'sai sai'

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Bộ ảnh cưới mới đây của đại gia Minh Nhựa và vợ hai Mina Phạm đang thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Dù đã lên chức bố vợ nhưng đại gia Minh Nhựa vẫn vô cùng lãng mạn không khác gì lúc mới yêu. Bằng chứng là vừa qua, vợ chồng Minh Nhựa - Mina Phạm đã cùng nhau sang tận Ấn Độ để “hâm nóng” tình cảm và cũng không quên chụp vài chiếc ảnh cực “xịn xò”.

Bộ ảnh của vợ chồng Minh Nhựa được chụp tận bên Ấn Độ.

Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, Mina Phạm đã khiến dân tình choáng ngợp với bộ ảnh lung linh không khác gì hình cưới được chụp tận Ấn Độ kèm caption đầy lãng mạn: “Life has taught us that love does not consist in gazing at each other but in looking outward together in the same direction”. (Tạm dịch: Cuộc đời dạy chúng ta rằng tình yêu không phải là nhìn lẫn nhau mà là nhìn về chung một hướng).

Có thể thấy, cứ vài bữa, Minh Nhựa và Mina Phạm lại có một chuyến đi xa xỉ cùng hàng nghìn chiếc ảnh “sống ảo” đủ để thấy độ chịu chơi của mình. Với bộ ảnh lần này, vợ chồng đại gia lựa chọn màu trắng làm chủ đạo. Trong khi Minh Nhựa bảnh bao cùng vest trắng, giày trắng “ton sur ton” thì Mina lấy đôi guốc đính đá màu hồng làm điểm nhấn cho trang phục cô dâu của mình.

Đôi guốc có phần 'sai sai'.

Ngay lập tức, bộ hình mới của vợ chồng Minh Nhựa đã nhận về rất nhiều quan tâm. Đông đảo người theo dõi đã dành những lời ngưỡng mộ và lời khen có cánh và đến cặp đôi. Tuy nhiên nếu để ý kỹ, nhiều người đã chỉ ra điểm sai sai trong một vài bức hình khi đôi guốc của Mina lại có vẻ hơi rộng và thừa ở phần gót khá nhiều. Nếu bỏ qua chi tiết nhỏ này thì bộ hình cũng khá ổn phải không nào?

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất