Sao & Đời Sống

Khoe hình sống ảo tại Bali, vợ chồng đại gia Minh Nhựa khiến người sợ độ cao 'khóc thét' khi xem ảnh

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Ngắm bộ hình tại Bali lần này của đại gia Minh Nhựa và vợ hai Mina Phạm, nhiều người sẽ không khỏi trầm trồ, thậm chí có phần khá e sợ với 1 số ảnh sống ảo.

Trong chuyến đi du lịch gần đây nhất tại Bali, Mina Phạm đã hào hứng khoe bộ hình tuyệt đẹp của gia đình với bối cảnh cực xinh và rất bắt mắt.

Ngắm những bức hình này, cư dân mạng sẽ thấy màu sắc có phần hơi “lèo loẹt” đã quá quen thuộc trong các bộ ảnh trước đây của Mina Phạm. Tuy nhiên lần này, Mina Phạm và đại gia Minh Nhựa dường như còn có thêm cả sở thích chụp ảnh khá mạo hiểm nữa thì phải!

Cụ thể, ở một vài bức ảnh, khoảnh khắc chênh vênh của Mina và Minh Nhựa trên chiếc hồ bơi cực cao hoàn toàn đủ sức khiến cho những người sợ độ cao phải “dựng tóc gáy”.

Hai tấm hình khiến nhiều người sợ độ cao phải “khóc thét”.

Đúng là Mina càng ngày càng yêu nhiếp ảnh hơn khi liên tục khám phá ra những tư thế và góc chụp lạ lẫm. Những tấm hình này của vợ chồng Mina Phạm được khen ngợi hết lời bởi dù có hơi “đáng sợ” với những người yếu tim nhưng không thể phủ nhận nó rất nghệ thuật và đã mắt người xem.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin mới nhất