Sao & Đời Sống

Vợ chồng con gái Minh Nhựa hào hứng khoe ảnh siêu âm quý tử sắp chào đời

Quang Ngọc
Chia sẻ

Dù chỉ mới hé lộ hình ảnh siêu âm con đầu lòng nhưng vợ chồng Joyce Phạm đã nhận được nhiều lời ngợi khen dành cho quý tử từ cộng đồng mạng.

Con gái đại gia Minh Nhựa - Joyce Phạm kết hôn cùng bạn trai lâu năm Tâm Nguyễn vào tháng 9/2019. Hôn lễ của cặp đôi từng là tâm điểm thu hút dư luận bởi sự xa hoa và độ hoành tráng. Không lâu sau khi lễ cưới diễn ra, Joyce Phạm vui mừng thông báo tin cô mang bầu.

Con gái Minh Nhựa xinh đẹp khi mang bầu.

Lên chức mẹ ở tuổi 20, con gái Minh Nhựa ngày càng xinh đẹp và nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng. Không những thế, cô còn khiến không ít ganh tị khi thường xuyên chia sẻ hình ảnh bầu bí và khoe được chồng chiều chuộng, đưa đi ăn uống, nghỉ dưỡng.

Mới đây, ông xã Joyce Phạm vừa đăng tải lên trang Instagram cá nhân hình ảnh siêu âm con đầu lòng với dòng trạng thái vô cùng phấn khởi. Anh viết: “Say hi cô chú”.

Hình ảnh siêu âm con đầu lòng của Joyce Phạm và ông xã Tâm Nguyễn

Ngay lập tức, đông đảo người hâm mộ cặp đôi đã vào bình luận, dành nhiều lời khen dành cho quý tử sắp chào đời. Trong đó, dân mạng nhận xét em bé của đôi vợ chồng trẻ sở hữu chiếc mũi khá cao, gương mặt V-line. Song song đó, dù chưa ra đời nhưng quý tử nhà Joyce Phạm được dự đoán sẽ là một trong những rich kid thế hệ mới đình đám, tương lai giàu có đáng mơ ước khi có xuất phát điểm từ “vạch đích”.

Bên cạnh việc hé lộ hình ảnh con đầu lòng, Joyce Phạm và ông xã còn chia sẻ tên gọi ở nhà của em bé. Theo đó, ban đầu Joyce Phạm dự kiến đặt tên con là Bơ, tuy nhiên do bà ngoại em bé thích tên Tít nên gia đình cô chiều lòng mẹ.

Tâm Nguyễn cũng nhận nhiều lời khen khi chăm vợ con, thường xuyên đưa vợ đi du lịch và không ngại dành lời có cánh cho gia đình nhỏ.

Joyce Pham tên thật là Phạm Trần Nguyễn Minh Anh, sinh năm 1999, là con gái lớn của đại gia Minh Nhựa. Cô từng du học Mỹ, hiện kinh doanh tại Sài Gòn. Trong khi đó, ông xã cô là Tâm Nguyễn, sinh năm 1997 cũng là gương mặt khá nổi tiếng trong hội rich kid Sài Gòn khi sở hữu bộ sưu tập xe sang cùng hàng hiệu, phụ kiện đắt đỏ. Sau 5 năm yêu nhau, cặp đôi đã quyết định về chung một nhà và chuẩn bị chào đón con trai đầu lòng.

Chia sẻ

Bài viết

Quang Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất