Sao & Đời Sống

Vợ chồng cãi nhau: Người cố thủ trong phòng, kẻ đem giấy 'đốt nhà'

Mina
Chia sẻ

Những người yêu lâu về chung một nhà lại càng hay bày tỏ rõ tính cách "lầy lội, bá đạo" của bản thân, nhất là khi trong nhà đang có "chiến tranh".

Những cặp vợ chồng trẻ mới lấy nhau và chưa có con thường vẫn giữ trong mình bản tính “lầy lội”, thậm chí trong những lần đấu khẩu thì cuộc chiến giữa 2 người không khác phim hành động viễn tưởng Biệt Đội Siêu Anh Hùng là mấy. Bởi sự “hài hòa” tính cách như vậy với khiến cả hai gắn kết bên nhau giống như Tôm và Jerry dù có bao nhiêu thù hận nhưng cả hai không thể sống thiếu đối phương.

Mới đây, trên một diễn đàn mạng xã hội xuất hiện câu chuyện vợ chồng xích mích không phân thắng bại và cách xử lý bá đạo của người chồng nhận được nhiều luồng ý kiến khác nhau.

Câu chuyện của cặp vợ chồng bá đạo khiến cư dân mạng cười không ngậm được miệng.

Tài khoản G.N kể lại: “Mình và vợ cãi nhau chán. Mình không thèm chửi nhau với nó nữa mà lên phòng ngủ. Nó ngắt cầu giao để mình không sạc pin được và gọi cửa nhưng mình chửi lại. Nó tức không làm gì được chỉ đứng đập cửa nhưng mình vẫn cố thủ bên trong. Cuối cùng, nó đem giấy lên đốt cửa phòng hun khói vào trong. Mình không chịu được lên nhét thẻ bảo hiểm với đăng ký kết hôn cho cháy luôn. May là nó dập lửa kịp“.

Khung cảnh sau cuộc chiến giữa 2 vợ chồng.

Được biết, cặp đôi khiến dân mạng “dở khóc dở cười này” kết hôn từ tháng 3/2015 đến nay đã được 3 năm. Cả hai đã có một bé. Trên trang cá nhân, người chồng thường xuyên cập nhật hình ảnh bá đạo của gia đình nhỏ.

Ngay khi bài viết được người chồng chia sẻ, hàng nghìn bình luận “bái phục” độ lầy của cặp đôi xuất hiện.

“Chết cười với vợ chồng nhà này. Nhưng chơi một lần như vậy thôi, cứ như vậy đốt nhà lúc nào không biết xong lại đổ số đen này nọ”, tài khoản Đ.P bày tỏ quan điểm.

“Đốt xong đăng ký kết hôn là lần sau không đi lấy vợ khác được đâu. Cất giữ cho cẩn thận vào đừng có làm liều kẻo sau hối không kịp”, tài khoản B.Đ.L hài hước bình luận.

Bài viết vẫn đang nhận được sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Mina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất