Sao & Đời Sống

Tròn 12 năm ngày cưới, vợ chồng Bình Minh được 'bà mai' Trương Ngọc Ánh dành tặng 'món quà ý nghĩa'

khánh vy
Chia sẻ

Vượt qua nhiều sóng gió, cuộc hôn nhân được cho là vợ chồng của MC Bình Minh và bà xã Anh Thơ vẫn luôn bền vững và đầy ắp tình yêu.

Diễn viên Bình Minh lên xe hoa với nữ doanh nhân Anh Thơ vào ngày 15/4/2008. Tuy nhiên, trong suốt 12 năm chung sống dưới một mái nhà, cuộc hôn nhân của soái ca màn ảnh một thời và bà xã doanh nhân vấp phải không ít trắc trở cũng như nhiều lần vướng vào nghi án đổ vỡ do sự xuất hiện của “người thứ ba”.

Gia đình hạnh phúc của nam diễn viên Bình Minh

Bình Minh bên bà xã Anh Thơ

Do tính chất của công việc, không ít lần nam diễn viên - người mẫu vướng phải tin đồn tình ái với các nữ nghệ sĩ trong showbiz Việt. Vậy nhưng để đáp trả những lời đồn đoán tai tiếng đó, vợ chồng Bình Minh đã dùng hành động để chứng minh cho tính bền vững và sự chung thủy trong cuộc hôn nhân của hai người. Mới đây, nam diễn viên U40 và bà xã cùng đăng bài lên trang cá nhân để kỷ niệm 12 năm ngày cưới của cặp đôi.

Trong bài đăng của Anh Thơ, cô chia sẻ: “Happy 12th Anniversary. Năm nay bận work from home, quán xá lại đóng cửa, tưởng ngồi nhà ăn cơm nguội uống rượu tự chúc mừng nhau nhân kỷ niệm 12 năm ngày chung đôi. May có bà mai Trương Ngọc Ánh vừa nhiệt tình vừa trách nhiệm, đứng ra lo liệu cho đôi trẻ có bữa cơm đầm ấm trong mùa bão. Có bạn vậy ấm lắm ý, vừa được chồng vừa được ăn”.

Đây là lần đầu tiên vai trò “bà mai” của Trương Ngọc Ánh sự được vợ chồng Bình Minh tiết lộ. Trên trang cá nhân của mình, nam diễn viên cũng không quên gửi lời cảm ơn tới bà mai “có tâm nhất hệ mặt trời” này: “Kỷ niệm 12 năm ngày cưới. Cảm ơn bà mai Trương Ngọc Ánh đã tổ chức cho đôi trẻ một bữa tối thật ấm cúng”.

Thời điểm hai người công khai kết hôn, không ít người hâm mộ đã tỏ rõ sự không đồng tình về mối lương duyên được cho là “đũa lệch” này. Bởi Bình Minh từng là soái ca trong mắt nhiều cô gái với vẻ ngoài phong độ, gương mặt đẹp trai và thân hình chuẩn người mẫu. Nếu đặt lên bàn cân thì nhan sắc của Anh Thơ được nhiều người đánh giá là không xứng đôi với chồng, hơn thế nữa nữ doanh nhân còn có vẻ ngoài già dặn vì hơn Bình Minh những 4 tuổi.

Bình Minh và Anh Thơ trong ngày cưới

Gia đình Bình Minh (Nguồn Facebook nhân vật)

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin mới nhất