Sao & Đời Sống

Ít ai biết, BTV Quốc Khánh (VTV) lại có một cô vợ xinh đẹp, dáng vóc nóng bỏng thế này

Quỳnh Trang
Chia sẻ

Khoe vẻ đẹp mặn mà cùng vóc dáng chuẩn sau hai lần sinh con với ảnh chụp bikini, vợ BTV Quốc Khánh khiến hội chị em không khỏi ghen tỵ.

BTV Quốc Khánh được nhiều người biết đến khi dẫn các chương trình thể thao quen thuộc: “Chuyển động 24h”,”Thể thao 24/7″, “Ấn tượng thể thao 7 ngày”. Là người khá kín tiếng về chuyện đời tư nên ít ai biết được chân dung của vợ BTV Quốc Khánh.

Được biết, bà xã của nam BTV có tên là Nguyễn Anh Thư, đồng thời là đồng nghiệp của anh tại đài truyền hình Việt Nam. Mới đây, trên trang cá nhân, Anh Thư đã chia sẻ những hình ảnh trong kỳ nghỉ cùng gia đình ở Hội An vừa qua. Mặc dù đã là bà mẹ 2 con, tuy nhiên, vợ MC Quốc Khánh vẫn toát lên được sự tươi trẻ, gợi cảm. Trong ảnh, cô diện trang phục bikini khéo khoe vòng một “đẫy đà” hoàn hảo.

Khoe dáng trong bộ bikini màu đỏ, Anh Thư đẹp hút hồn với thần thái quyến rũ và vóc dáng thon nuột nà.

Cùng vóc dáng thon gọn đáng ngưỡng mộ, khó ai tin rằng người đẹp đã trải qua 2 lần sinh nở.

Trước ống kính cô tự tin khoe hình thể thon thả trong bộ bikini.

Được biết, ngoài sự nghiệp ở đài truyền hình, Anh Thư còn đầu tư trong lĩnh vực kinh doanh ăn uống. Cửa hàng của cô nhận được sự ủng hộ rất nồng nhiệt từ đông đảo bạn bè, người thân.

Dù không hoạt động trong showbiz nhưng gia đình hạnh phúc của BTV Quốc Khánh vẫn luôn nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng.

Vợ chồng Quốc Khánh đã có hai cô công chúa xinh xắn. Con gái lớn của BTV tên An, năm nay 14 tuổi có biệt danh là Susi và cô con gái út là Híp, cả 2 đều thừa hưởng những nét đẹp từ cả bố lẫn mẹ.

Trên trang cá nhân, cô thường xuyên khoe ảnh đi du lịch sang chảnh cùng gia đình và dĩ nhiên không thiếu những khoảnh khắc cô diện bikini.

Thân hình quyến rũ, nuột nà không tì vết

Cô rất biết cách tạo dáng để khoe hình thể thon gọn của mình

Nhan sắc không tuổi của vợ BTV Quốc Khánh

Cô còn có gu ăn mặc rất thời trang.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Trang

Tin mới nhất