Sao & Đời Sống

Vợ bầu 'khóc hết nước mắt' xin chồng cho đi chơi khiến dân mạng vừa buồn cười vừa thương

Thanh Nghĩa
Chia sẻ

Đây là một ví dụ cho nỗi khổ tâm của những cô vợ đang mang bầu và bài học cho những ai sắp làm chồng.

Con gái vốn được xem là phái yếu, tâm hồn họ rất nhạy cảm, dễ dỗi dễ hờn, nhất là những người đang mang bầu khó tránh khỏi tình trạng tính cách thất thường, muốn được cưng chiều, bảo vệ. Đòi hỏi người chồng cần phải tinh tế mới nhận ra được điều này.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip một cô gái khóc lóc xin chồng đi ra ngoài được nhiều người chú ý.

Clip cô gái khóc hết nước mắt vì bị chồng bỏ ở nhà.

Điều đáng nói ở đây là cô gái này đang mang bầu và bị chồng mình “bỏ rơi” vì có hẹn ra ngoài chơi với bạn. Và có lẽ không chịu được cô đơn khi vắng bóng “người đàn ông của đời mình”, cô gái òa khóc và không ngừng năn nỉ chồng mình để được đi chơi chung, trông không khác gì một đứa con nít đang làm nũng.

Cả hai vợ chồng đã có màn đối thoại với nhau hết sức thú vị. Cô gái thì cứ nằng nặc: “cho em đi với”, “đi một tí thôi”. Còn người chồng cũng gần như “bất lực” trước những hành động của vợ mình. Chỉ còn cách nói nhỏ nhẹ, từ từ khuyên nhủ: “đã bảo là mai đi chơi rồi mà, lớn rồi có phải con nít đâu…” mới có thể dỗ dành được cô vợ “trẻ con” này.

Chồng dỗ “tối thích ăn gì anh mua” cô gái lại đáp “không ăn, ăn nhiều béo lắm”.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, clip đã thu hút được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Đa số mọi người cho rằng đây là hành động khá đáng yêu và dễ hiểu của những người vợ đang mang bầu. Vì họ cần người chồng của mình dành nhiều thời gian để quan tâm, chăm sóc, chia sẻ với mình nhiều hơn, nhất là trong giai đoạn này.

Những ai có vợ đang mang bầu thì hãy yêu thương và quan tâm đến vợ mình nhiều hơn nữa nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Nghĩa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất