Sao & Đời Sống

Vợ 1m65, chồng 80cm gây xôn xao trong đám cưới cuối cùng của năm 2017

Theo Dân Việt
Chia sẻ

Đám cưới diễn ra vào ngày 31.12 tại thành phố Thanh Hóa hiện đang gây xôn xao trong cộng đồng mạng.

Khi đám cưới của chú rể thua cô dâu hơn 1 giáp ở Thanh Hóa chưa kịp “hạ nhiệt”, mới đây, đám cưới của cặp đôi đũa lệch diễn ra tại thành phố Thanh Hóa cũng khiến cộng đồng mạng dậy sóng.

Theo như bức ảnh được đăng tải, cô dâu sở hữu gương mặt khá xinh xắn, vóc dáng cao ráo 1m65, ngược lại, chú rể chỉ cao 80cm. Sự chênh lệch về ngoại hình đã khiến cặp đôi trở thành tâm điểm bàn tán của cư dân mạng.

Hình ảnh về đám cưới được đăng tải gây xôn xao.

Theo chị H.N - người đăng tải bức ảnh và thông tin trên, chú rể tuy có những khác biệt về ngoại hình nhưng là một người rất giỏi. Họ đã vượt qua nhiều sóng gió và định kiến để về chung một nhà, chuyện tình yêu của cặp đôi này cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Được biết, danh tính của cặp đôi trong đám cưới trên là chú rể Chí Luận (33 tuổi) và cô dâu Thúy Lượng (28 tuổi). Đám cưới của họ diễn ra tại thành phố Thanh Hóa. Và dù xung quanh đám cưới có không ít lời xì xào, bàn tán thì không ai có thể phủ nhận, chú rể Chí Luận là người đàn ông giỏi giang, thành đạt. Anh hiện đang làm tại một nhà máy bia và sắp lập một công ty của riêng mình.

Đám cưới cổ tích của cặp đôi Thanh Hóa nhận được nhiều lời chúc phúc.

Ngay khi được đăng tải, những bức ảnh đặc biệt về đám cưới cuối cùng của năm 2017 đã khiến cư dân mạng dậy sóng. Chỉ sau vài giờ, đám cưới này đã thu hút 1,3 nghìn like. Cùng với đó, rất nhiều bình luận chúc phúc cũng được gửi tới.

“Thật bất ngờ, một đám cưới trong ngày cuối cùng của năm 2017 ở quê mình. Tình yêu bất chấp ngoại hình phải không mọi người, chúc anh chị luôn hạnh phúc”, thành viên Mai Ánh chia sẻ.  Đồng quan điểm, thành viên có nick Hải Anh cho rằng: “Ngoại hình không nói lên điều gì cả, chú rể đã nỗ lực rất nhiều bởi anh ấy thực sự là một người đàn ông giỏi và thành đạt. Những người như vậy, họ đáng được trân trọng hơn là những lời bàn tán. Chuyện tình cổ tích của anh chị cũng đã khiến nhiều người có thêm niềm tin vào cuộc sống này”.

Trước đó, cũng tại Thanh Hóa, cư dân mạng được một phen xôn xao khi đám cưới được cho là chú rể kém cô dâu 2 giáp. Tuy nhiên, thực tế trái ngược với những gì mọi người nghĩ. Chú rể Ngọc Đức kém cô dâu Phương Ngọc 13 tuổi, họ đã có 3 năm yêu nhau trước khi về chung một nhà.

Theo lời chia sẻ của chú rể Ngọc Đức, anh đã trúng “tiếng sét ái tình” ngay lần đầu gặp chị Phương Ngọc. Với họ, tuổi tác không phải là rào cản, bởi khi ở bên nhau cả 2 đều tâm đầu ý hợp.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Dân Việt

Tin mới nhất