Sao & Đời Sống

Vlogger Huy Cung từ chối lời tỏ tình của cô nàng biên kịch, nhận về hộp quà bí mật

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Ngay sau khi cô biên kịch xinh đẹp bước ra sân khấu, Huy Cung đã ao ước là người được cô gái chọn để tỏ tình. "Ước gì được nấy" nhưng cuối cùng anh chàng lại là người từ chối tình cảm của cô gái, khiến khán giả vô cùng tiếc nuối.

Xuất hiện trong tập mới nhất của “Vì yêu mà đến” là cô gái xinh đẹp Kim Thoa (22 tuổi), hiện là biên kịch của kênh chuyên về các tiểu phẩm hài. Đến với chương trình, Kim Thoa chia sẻ châm ngôn tình yêu của mình là “yêu không giải thích”.

Cô biên kịch xinh đẹp, nhỏ nhắn Kim Thoa tại chương trình.

Ngay từ những phút đầu tiên xuất hiện trên sân khấu, cô nàng lập tức thu hút các chàng trai bởi ngoại hình nhỏ nhắn, phong cách ăn mặc dễ thương, gương mặt xinh đẹp, cùng chiếc răng khểnh đáng yêu. Hotboy Phí Ngọc Hưng đã hết lời khen ngợi “Anh xem trong clip thì đã thấy em xinh rồi, nhưng bên ngoài còn xinh hơn nữa”.

Với 10 từ khóa của bản thân, từ khóa đầu tiên mang tên “Bảo Kul” khiến mọi người có mặt phải ồ lên thích thú. Không ít khán giả đoán già đoán non “Bảo Kul là chàng trai mà cô gái này sẽ chọn tỏ tình chăng?”. Để đập tan thắc mắc này, Kim Thoa liền giải thích, bản thân Thoa rất thích những chàng trai đeo kính, trông họ sẽ chững chạc và toát ra vẻ nam thần trong những bộ phim thần tượng mà cô đã được xem.

Trong khi đó, Bảo Kul là chàng trai đeo kính xuyên suốt các tập phát sóng, chính vì thế cô chọn từ khóa “Bảo Kul” như một cách gây ấn tượng tại chương trình chứ không phải anh chàng này là người Kim Thoa đến để tỏ tình. Sau khi nghe cô gái giải thích, MC Lê Khánh đã trêu Bảo Kul rằng “Em đừng có mà tưởng bở” khiến tất cả khán giả rất thích thú.

Vốn là một biên kịch, cô gái đã chuẩn bị một vở kịch tình huống và mời lên sân khấu 4 chàng trai cùng tham gia gồm: Huy Cung, Hải Quân, Bảo Kul và Phí Ngọc Hưng. Vở kịch ngắn này vô cùng thú vị khi biến các chàng trai thành những nhân vật trong một phân đoạn tình huống. Phí Ngọc Hưng vào vai nam chính. Bảo Kun vào vai nữ chính. Tình huống được đẩy lên cao trào nhất là khi Phí Ngọc Hưng thẳng tay tát vào mặt của Bảo Kun tuyên bố : “cũng là chị em” rồi như tìm thấy được sự đồng điệu, hai chàng trai cùng tung tăng “nhảy chân sáo” về chỗ ngồi.

Trong phần quan trọng nhất, phần tỏ tình với chàng trai mình yêu mến, Kim Thoa đã dành tình cảm cảm đặc biệt này cho chàng vlogger triệu view Huy Cung - người mà cô đã âm thầm theo dõi suốt 2 năm qua và xem như thần tượng của mình.

Khác với những màn tỏ tình khác đã từng diễn ra ở “Vì yêu mà đến”, Kim Thoa mời Huy Cung tham gia Vlog ngay trên sân khấu với chủ đề “Bảy cách tỏ tình với Crush” và bắt đầu màn tỏ tình của mình với nhưng câu nói đậm chất ngôn tình như: “Huy có biết tại sao mắt Thoa đẹp không? Vì có Huy trong đó” hay “Một cây gậy đập vào đầu, đầu Huy đau nhất nhưng tim Thoa đau hơn”… khiến anh chàng tỏ vẻ vừa bối rối vừa xúc động.

Kết thúc màn tỏ tình gián tiếp qua Vlog, Kim Thoa đi thẳng vào vấn đề, cô bộc bạch: “Huy không phải là chàng trai đeo mắt kính, Huy cũng không cao mét tám, chân dài một thước, cũng không phải là nam thần, nói chung Huy không phải là mẫu người lý tưởng mà Thoa thích. Nhưng Huy lại là người mà Thoa thích”.

Lần đầu tiên được tỏ tình, mà đối diện lại là một cô gái rất xinh đẹp, nên Huy không biết nói gì cả. Ban đầu khi thấy Thoa xuất hiện, Huy cũng ước gì mình sẽ được cô gái này tỏ tình, nhưng…”, Cung Huy bối rối chia sẻ.

Đây là lần đầu tiên Huy Cung được tỏ tình trên sóng truyền hình, lại là một cô gái xinh đẹp, thông minh và tài năng, nhưng bản thân Huy chưa có sự rung động tuyệt đối, hơn nữa, qua cuộc trò chuyện, Huy cảm nhận được tình cảm của Kim Thoa chỉ là tình cảm của một khán giả hâm mộ đối với thần tượng. Nó chưa phải là tình yêu và sự gắn bó lâu dài. Vậy nên anh đành nói lời xin lỗi và khéo léo từ chối cô gái cô gái xinh đẹp.

Cô nàng Kim Thoa đành phải rời chương trình một mình, trước khi bước ra sau cánh cửa cô cũng không quên chào tạm biệt Huy Cung và gửi tặng anh một món quà. Trong chiếc hộp có để một bức thư, nhưng cô gái có dặn dò Huy Cung chỉ được phép đọc nó sau khi Kim Thoa rời khỏi chương trình. Nội dung trong bức thư lại là một bí mật khiến không ít khán giả tò mò muốn biết.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất