Sao & Đời Sống

Hậu 'lột xác' ngoại hình, vlogger Hậu Hoàng chứng minh 'sức nóng' không tưởng với clip hơn 36 triệu view sau 1 tuần ra mắt

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Nổi lên như một hiện tượng với các bài nhạc chế đình đám, vlogger Hậu Hoàng đang ngày càng chứng minh sức nóng và là một trong những tên tuổi được giới trẻ hết sức quan tâm.

Vlogger Hậu Hoàng đang ngày càng chứng minh được độ hot của mình khi các sản phẩm được ra mắt trên kênh YouTube của cô nàng luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả và nhanh chóng ẵm hàng chục triệu view chỉ sau ít ngày ra mắt. Mới đây, clip “Sức mạnh của sao đỏ” của Hậu Hoàng đã xuất sắc cán mốc 36 triệu view chỉ sau hơn 1 tuần ra mắt, vượt mặt cả thành tích của 2 MV khủng thời gian gần đây là “Đi đu đưa đi” của Bích Phương và “Hết thương cạn nhớ” của Đức Phúc.

MV Sức mạnh của sao đỏ nhanh chóng đạt lượng view khủng sau hơn 1 tuần ra mắt.

Sở dĩ, hiện tượng nhạc chế “Sức mạnh của sao đỏ” thu hút khán giả ngoài phần lời hay, nhạc bắt tai thì còn bởi nội dung sạch, hài hước và đem lại cảm giác vui tươi, gần gũi cho người xem. Nhờ đó, giúp cô trở thành gương mặt nữ hiếm hoi theo đuổi lĩnh vực làm clip nhạc chế bên cạnh những cái tên đình đám khác như Vanh Leg hay Đỗ Duy Nam.

Cô nàng streamer Misthy cũng vô cùng thích thú với clip nhạc chế này.

Một yếu tố khác cũng rất được khán giả chú ý đó là mái tóc ngắn tomboy hết sức đáng yêu, tinh nghịch của Hậu Hoàng. Vốn sở hữu gương mặt nhỏ nhắn cũng các đường nét xinh đẹp nên dù có để tóc ngắn hay tóc dài, cô nàng vẫn khiến dân tình “há hốc mồm” vì quá xinh. Nhiều khán giả còn đánh giá, họ thích Hậu Hoàng với mái tóc ngắn cute như bây giờ hơn.

Hậu Hoàng cùng mái tóc ngắn cực yêu

Cái tên Hậu Hoàng giờ đây được ví như “nữ hoàng nhạc chế” bên cạnh danh xưng vlogger. Tính tới thời điểm hiện tại, cô nàng đã có đến 4 triệu lượt subscribe trên YouTube.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất