Sao & Đời Sống

Chán úp mở chuyện hẹn hò, ViruSs và Ngân Sát Thủ công khai thể hiện tình cảm khi 'gương vỡ lại lành'

Dung Nguyễn
Chia sẻ

“Gương vỡ lại lành”, cặp đôi ViruSs và Ngân Sát Thủ lại chia sẻ những khoảnh khắc tình cảm khiến cư dân mạng vô cùng thích thú

ViruSs và Ngân Sát Thủ là cặp đôi streamer thú vị bậc nhất trong giới game thủ Việt Nam, đặc biệt sự mềm mỏng dịu dàng của Ngân Sát Thủ chính là “mảnh ghép hoàn hảo” cho một ViruSs cứng nhắc, chăm chỉ với công việc. Mặc dù chưa chính thức thừa nhận và luôn mập mờ thể hiện mối quan hệ, nhưng không khó để fan nhận ra cả hai luôn gắn bó với nhau như hình với bóng suốt trong những sự kiện lớn nhỏ.

Mới đây, cặp đôi ViruSs và Ngân Sát Thủ lại khiến fan thích thú khi được “chiêm ngưỡng” hình ảnh cả hai thoải mái khoác vai, thân mật tại sự kiện dù trước đó không lâu, Ngân Sát Thủ từng khẳng định cặp đôi đã “đường ai nấy đi”. Dường như, sau khi “gương vỡ lại lành”, ViruSs và Ngân Huỳnh đã biết quý trọng nhau hơn.

Bên cạnh đó, khi ViruSs đăng story thèm bánh crepe lá dứa nhân dừa thì ngay lập tức Ngân Sát Thủ cũng đăng một story đang làm bánh crepe bánh lá dứa nhân dừa cho “ai đó”. Cụ thể, ViruSs bảo rằng “Bánh crepe lá dứa nhân dừa… ai biết chỗ ship bánh này không, tớ thèm quá huhuhu”. Ngân Sát Thủ cũng “ngầm trả lời” ngay trên trang của mình “Mình có nên bán thêm đồ ăn vặt không ta??? Mở order bán bánh crepe lá dứa nhân dừa nha”.

Cặp đôi khiến cộng đồng mạng không khỏi phấn khích vì cách thể hiện hiện tình cảm đáng yêu này.

Cả hai đã từng khiến người hâm mội tiếc nuối khi thông báo “đường ai nấy đi”. Ấy vậy mà chỉ 2 tháng sau, Ngân Sát Thủ lại công khai trên mạng xã hội rằng: “Mình và anh Hoàng vẫn là người yêu của nhau”. Cư dân mạng đã tỏ sự vui mừng vì cuối cùng ViruSs - Ngân Sát Thủ cũng hàn gắn lại tình xưa.

ViruSs, tên thật Đặng Tiến Hoàng, sinh năm 1990, sinh ra trong gia đình có truyền thống âm nhạc, từng học tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Hiện tại, 9X là cái tên đình đám trong làng stream game. Anh sở hữu kênh cá nhân có gần 2,5 triệu người đăng ký.

Ngân Sát Thủ, tên thật Huỳnh Kim Ngân, sinh năm 1994, từng là idol trên nền tảng livestream. Sau đó, 9X lấn sân sang con đường streamer và nhận được sự ủng hộ của khán giả nhờ ngoại hình xinh xắn, phong cách nói chuyện nhẹ nhàng, thân thiết. Hiện tại, kênh của cô sở hữu gần 160.000 lượt subscriber.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất