Sao & Đời Sống

Vietnamobile đã thay đổi cách dùng điện thoại của giới trẻ như thế nào?

T.H
Chia sẻ

Với thông điệp “Vũ điệu cầu may – Vạn quà tung bay – Tiền tỷ về tay” mà nhà mạng Vietnamobile đang thực hiện, hàng ngàn khách hàng đang sử dụng và “đứng ngồi không yên” với những phần thưởng cực kỳ hấp dẫn.

Trong đợt khuyến mãi khủng từ nay kéo dài đến ngày 28/2/2018, Vietnamobile mang đến 3 combo quà tặng giá trị dành cho các khách hàng đang sử dụng. Theo đó, chỉ cần một lần nạp thẻ điện thoại, bất kì ai cũng có cơ hội để trở thành chủ nhân của các phần thưởng mà “nghe thôi đã mê mẩn”: gọi nội mạng miễn phí cả ngày cùng gói Data “nặng trịch” đến 1Gb; những chiếc Samsung Galaxy S8, Samsung Galaxy A7 và Samsung Galaxy J7 Prime cực ngầu cùng gói cước khủng VEasy dung lượng lên đến 30Gb/tháng…

Không những thế, khách hàng còn có cơ hội trở thành tỷ phú với combo quà tặng 10 vé Vietlott mỗi tuần. Không ngạc nhiên khi những phần thưởng cực kỳ hấp dẫn gần như có cơ hội trúng mỗi ngày, “càng xài càng trúng” đến từ nhà mạng này lại khiến các bạn trẻ “điên cuồng” đến vậy.

Khi Vietnamobile đang trở thành… trào lưu

Dạo một vòng quanh Facebook mới thấy giới trẻ hào hứng với chương trình khuyến mãi có một không hai này của Vietnamobile như thế nào. Trên một diễn đàn của trường ĐH Kinh tế Quốc dân, bài chia sẻ về khuyến mãi của Vietnamobile nhận được rất nhiều hưởng ứng của các bạn sinh viên: “Từ thủa cha sinh mẹ đẻ đến giờ, mới thấy có cái chương trình khuyến mãi mà có thể trúng mỗi ngày, càng dùng càng trúng, trúng dễ hơn trượt, và phần thưởng toàn là thứ thanh xuân đứa nào cũng ham hố”. Bài post về chương trình tại Địa điểm ăn uống cũng nhận được rất nhiều bình luận và yêu thích từ cư dân mạng.

Nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch thì dí dỏm khi chia sẻ rằng: “Năm nay, ước đơn giản hơn cả ba năm rồi, lúc ước cũng nói lớn tiếng để cho bồ nghe… ước gì có được một tỷ về tay mình… Bồ nghe xong cười há há há, rồi quăng cho cái sim của Vietnamobile, thông báo cho biết là đang có chương trình khuyến mãi”.

Thế nhưng sau khi được người ấy tặng quà quá “độc” để chúc mừng, anh nhà văn còn dỗi hờn phán: “Thật sự mệt mỏi và tổn thương vì mối tình hiện tại các mẹ à”.

Thanh niên của năm Nhật Anh Trắng cũng đăng đàn với câu hỏi “Điều gì không thể thiếu khi chơi Tết”. Với riêng anh chàng, việc có một chiếc điện thoại xịn để check-in là điều bắt buộc phải có. Kế đến là 3G phải thật mạnh để đăng hình vì Tết hàng quán đóng cửa sẽ chẳng có Wifi. Và cuối cùng, Nhật Anh Trắng cầu may mỗi năm, nhưng năm nay thời thượng hơn với ước mơ tỉ phú với Vietlott…

… đến trải nghiệm đón Tết kiểu mới cùng Vietnamobile

Những bạn trẻ đã tham chương trình khuyến mãi này của Vietnamobile đều chia sẻ những niềm vui và trải nghiệm khác biệt. “Tối nào cả phòng cũng tranh thủ gọi điện video với gia đình. 1GB dung lượng 3G trao thưởng của Vietnamobile quá hấp dẫn, mà phòng mình hầu như ai cũng trúng rồi”, cô bạn Ái Linh hào hứng chia sẻ.

Đúng thật, gói khuyến mãi của Vietnamobile với rất nhiều dung lượng 3G miễn phí giúp các bạn trẻ có được nhiều lựa chọn sống động hơn chỉ gọi điện thoại đơn thuần. Không cần lo lắng việc nghẽn mạng, mất sóng mà cứ vô tư “tám” thả ga với “người ấy”, thậm chí còn có thể ăn Tết qua livestream, cập nhật hình ảnh mọi lúc mọi nơi.

Bạn Hoàng Anh (19t, TP.HCM) một người đang sử dụng Vietnamobile cho biết Tết này sẽ tổ chức chúc Tết hội bạn bè qua Livestream cho tiện và tương tác nhiều hơn. Theo Hoàng Anh, có 3G chất lượng cao đến từ nhà mạng Vietnamobile rồi, gặp gỡ nói chuyện với bạn bè qua điện thoại là điều quá đơn giản và đây cũng là việc gắn chặt tình bạn bè hơn trong ngày Tết.

Đối với Hồng Anh (20t, Hà Nội) thì sẽ chọn “hái lộc” bằng cách hi vọng thần may mắn cho bạn trúng Vietlott để bắt đầu một dự án start-up mà bạn ấp ủ.

Niềm vui và vận may cùng Vietnamobile vẫn còn kéo dài đến hết tháng 2, vì vậy, bạn đừng bất ngờ nếu một ngày nào đó có người bạn nào tuyên bố “từ nay hãy gọi tôi là tỷ phú” nhé. Khi quà tặng lên đến con số hàng trăm ngàn, chắc chắn trong số đó sẽ có phần thưởng cho bạn. Hãy nhanh tay săn khuyến mãi khủng mùa Tết này cùng với Vietnamobile nhé các bạn.

Tham khảo tại Hotline: 0922 789789; Website tại đây.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất