Sao & Đời Sống

Viết thư mừng sinh nhật gửi bố trên thiên đàng, cậu bé nhận được phản hồi đặc biệt từ bưu điện

Vũ Hà
Chia sẻ

Đọc thư của cậu bé và phản hồi của nhân viên bưu điện, chúng ta thêm tin hơn vào tình người trong xã hội xô bồ ngày nay.

Ngày 29/11, tài khoản Teri Copland đã đăng tải bài viết về việc con trai 7 tuổi của cô viết thư cho bố trên thiên đường và nhận được phản hồi đầy bất ngờ của nhân viên bưu điện.

“Tôi không thể tả được niềm hạnh phúc của thằng bé khi biết bố đã nhận được thiệp mừng sinh nhật. Các anh bưu tá có thể chỉ việc lờ yêu cầu của nó đi, nhưng họ đã cố gắng khiến một cậu bé xa lạ mỉm cười. Tôi như được phục hồi niềm tin vào tình yêu thương của con người”, Teri viết.

Câu chuyện nhanh chóng thu hút được nhiều sự quan tâm của mọi người. Chỉ chưa đầy 24 giờ, bài viết đã nhận được 370k like và hàng trăm nghìn lượt chia sẻ, bình luận.

Bài đăng của mẹ cậu bé thu hút được nhiều sự quan tâm của mọi người

Bức thư là của cậu bé Jase (7 tuổi) ở West Lothian (Scotland) đã mất bố từ bốn năm trước, nhưng em và chị gái luôn cố gắng lưu giữ những ký ức về ông.

Khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình Jase khi người bố còn sống.

Chính bởi vậy, năm nay, nhân ngày sinh nhật bố, cậu bé đã viết một tấm thiệp. Ngỡ như mọi bức thư bình thường, trước khi gửi đi, em viết bên ngoài phong bì: “Chú bưu tá ơi, chú có thể mang cái này lên thiên đường để mừng sinh nhật của bố cháu không? Cảm ơn chú nhiều ạ“.

Tưởng chứng bức thư này sẽ nằm lại ở đống lộn xộn nào đó, nhưng vài tuần sau, cậu bé Jase nhận được phản hồi từ nhân viên bưu điện.

Anh Royal Mail - nhân viên hãng bưu chính quốc gia của Anh, gửi một bức thư cho em:

“Jase thân mến, trong khi chuyển tấm thiệp của cháu đi, bọn chú gặp khá nhiều trở ngại. Do vậy, bọn chú chỉ muốn nhân cơ hội này để thông báo cho cháu biết rằng thư của cháu đã được chuyển đến tận tay bố cháu trên thiên đường. Hành trình rất khó khăn đấy nhé, bọn chú phải né những ngôi sao và thiên thể khác trong ngân hà mới lên được tới đó“.

Bức thư được ký tên bởi Sean Bowigan, trợ tá của quản lý văn phòng vận chuyển. Anh cũng khẳng định trong thư rằng Royal Mail hiểu rõ tầm quan trọng của tấm thiệp đối với Jase và ưu tiên hàng đầu của hãng là vận chuyển bưu phẩm, thư từ của khách hàng đến nơi an toàn.

Lá thư của Jase như lời an ủi dành cho tất cả mọi người.

Dù chỉ là câu chuyện rất nhỏ nhưng ý nghĩa của nó lớn lao vô cùng. Không chỉ là niềm tin, niềm hy vọng của cậu bé Jase, lá thư như lời an ủi dành cho tất cả mọi người rằng dù thân xác này có tiêu tan thì trái tim chúng ta mãi cận kề.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Hà

Tin mới nhất