Sau cầu kính Mộc Châu gây thất vọng vì sến súa, Việt Nam sắp có thêm cầu kính thứ 2 với độ đáng sợ gấp 10 lần?

Min An
Chia sẻ

Sắp tới đây, Việt Nam sẽ có cây cầu kính trên cao treo vách núi đầu tiên nằm tại tỉnh Lào Cai.

Ở Trung Quốc, các cây cầu kính vừa hùng vĩ, vừa gây cảm giác mạnh đã không còn quá xa lạ với du khách. Mặc dù khá ”đáng sợ”, nhưng loại hình thăm quan này lúc nào cũng rất đông du khách đến khám phá, bởi qua đó, người ta chinh phục được nỗi sợ hãi của mình.

Và có lẽ, sắp tới đây, Việt Nam sẽ có cây cầu kính trên cao treo vách núi đầu tiên nằm tại tỉnh Lào Cai. Cụ thể, theo thông tin của các fanpage du lịch đăng tải, cây cầu kính này nằm trong một khu du lịch mới mở cửa, được đặt tên là cầu kính Rồng Mây, nằm tại khu vực Cổng Trời thuộc đỉnh đèo Ô Quy Hồ.

Phối cảnh 3D của cây cầu kính này.

Trên website chính thức, thông tin cho biết cầu kính có ó độ dài 60m và cao 500m, được làm hoàn toàn bằng kính trong suốt, vươn ra ngoài vách núi. Để lên được đây, bạn phải đi thang máy lồng kính. Sau khi đi qua cầu, bạn sẽ được dẫn vào khu vui chơi. Đứng trên đây, du khách sẽ cảm nhận được vẻ đẹp hùng vĩ, núi rừng trùng điệp, cảnh quan bao la bát ngát vốn là đặc trưng của vùng Tây Bắc với “xương sống“ là dải núi Hoàng Liên Sơn - nóc nhà Đông Nam Á giàu cảnh quan.

Đây là ”thang máy kính” sẽ đưa bạn lên cao.

Được biết, mức phí để tham quan cầu thang kính này là 400.000 đồng/người lớn và 200.000 đồng/trẻ, bao gồm hai lượt lên và xuống. Khu du lịch sẽ mở cổng bán vé vào đầu tháng 7 năm nay.

Trước đó, cây cầu kính đầu tiên ở Việt Nam toạ lạc tại Mộc Châu đã khiến nhiều người thất vọng vì thực tế khác xa ảnh 3D phối cảnh. Giá vé cao, phải chờ đợi lâu, độ cao thấp và màu sắc sến súa chính là những lý do khiến cầu kính đầu tiên ở Việt Nam không đáng sợ như tưởng tượng. Trên cầu kính có 3 khu vực trải nghiệm 5D với hiệu ứng kính vỡ và thảm hoa. Tuy nhiên, hiệu ứng kính vỡ không thật. Khi một người dẵm vào chỗ này, kính lại vỡ điểm khác.

Vì thế, dân tình đang rất mong đợi vào chiếc cầu kính thứ 2 ôm trọn vách núi lần này.

Chia sẻ

Bài viết

Min An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất