Sao & Đời Sống

Việt Nam có Trang Hí, Trung Quốc lại có cô gái này 'duyên và lầy lội' không kém

TMCTV
Chia sẻ

Chỉ trong vòng hai năm, độ phủ sóng của Papi-chan đã lan rộng đến mức, quảng cáo đầu tiên đặt trên video của cô đã được bán với mức giá cực khủng, 22 triệu NDT (hơn 73 tỷ VNĐ).

Những cô nàng hotgirl, hot blogger khuôn mẫu với làn da trắng, đôi mắt to và chiếc cằm V-line đặc trưng luôn là tâm điểm chú ý trên các trang mạng xã hội Trung Quốc hiện nay. Tuy nổi tiếng là thế, song độ phủ sóng của tất cả các hotgirl ấy cộng lại đều không thể nào so bì với cô nàng mang với vẻ ngoài hết sức bình thường nhưng lại được netizen Trung phong tặng danh hiệu “Nữ hoàng Internet” dưới đây. Và khi bạn xem xong những clip của cô ấy, bạn sẽ liên tưởng ngay đến Trang Hí của Việt Nam - siêu duyên và ”lầy lội”

”Nữ hoàng lầy lội” của mạng xã hội Trung Quốc

Đó chính là Vlogger Papi-chan. Papi-chan tên thật là Khương Dật Lỗi, sinh ngày 17 tháng 2 năm 1987, sống tại Thượng Hải, là một học viên cao học của Học viện Hý kịch Trung Ương. Cô có profile bình thường, một khuôn mặt quá đỗi phổ thông, dáng dấp lại chẳng lấy gì làm đặc sắc. Vậy điều gì đã khiến cô nàng này phủ sóng khắp các trang mạng Trung Quốc chỉ trong một thời gian ngắn như thế?

Vlog “Theo đuổi thần tượng” - Nguồn: Hồ Lô Subteam

Giữa một rừng những cô nàng hotgirl mọc lên như nấm sau mưa với khuôn mặt và dáng vóc na ná như nhau, chính sự bình thường đến chân thật của Papi-chan trở thành hiện tượng lạ thu hút cộng đồng mạng. Thêm vào đó, biểu cảm khoa trương, khả năng nhập vai thần sầu lại không ngại làm xấu bản thân cùng tốc độ bắn chữ nhanh như tên lửa đặc trưng, đã biến những vấn đề “trời ơi đất hỡi” trong vlog của cô nàng trở nên thú vị hơn.

”Không có tiền làm sao theo đuổi thần tượng?” (Nguồn: Papi-chan VN)

”Con gái sáng nắng chiều mưa” (Nguồn: Papi-chan VN)

”Tại sao tớ sinh ra lại đẹp như vậy chứ?” (Nguồn: Papi-chan VN)

Xây dựng hình tượng một cô nàng nhân viên công sở hiện đại “nhan sắc có hạn nhưng thủ đoạn lại có thừa”, các vlog của Papi-chan đều khiến người xem, đặc biệt là phái nữ phải ồ cười bởi sự gần gũi như thể họ đang đặt chính bản thân mình vào đấy. Từ chuyện yêu đương, bạn bè, đến thị phị giới giải trí, thậm chí chỉ đơn thuần là những phút giây mê “giai” nhất thời, tất tần tật những điều bình dị xoay quanh cuộc sống hàng ngày đều được cô nàng đề cập đến trong vlog theo một góc nhìn rất “Papi-chan”.

Chỉ trong vòng hai năm kể từ khi những video đầu tiên được đăng tải và lan truyền rộng rãi, lượng fan hâm mộ của Papi trên các trang mạng xã hội đã tăng vùn vụt không hề thua kém những diễn viên ca sĩ trẻ hiện nay.

Tháng 6.2016, cô còn được xướng tên trong Top 10 Siêu sao của trang mạng xã hội lớn nhất nước này - Weibo. Sức ảnh hưởng của Papi còn lan rộng đến mức, quảng cáo đặt trên video của cô còn được một công ty mỹ phẩm mua với mức giá cực khủng: 22 triệu NDT (hơn 73 tỷ VNĐ)!!!

Tài khoản Weibo của cô nàng hiện có hơn 25 triệu người theo dõi,

…và 26 triệu là số lượt theo dõi trên trang Miaopai. Quả là những thành tích đáng ghen tị các bạn nhỉ?

Hãy cùng xem thêm một số hình ảnh về cô nàng vlogger đáng yêu này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

TMCTV

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất