Sao & Đời Sống

Viên uống lợi sữa Mabio - Sản phẩm được hàng ngàn mẹ bỉm sữa tin dùng

T.H
Chia sẻ

Viên uống lợi sữa Mabio được hàng ngàn mẹ bỉm sữa tin dùng nhờ tác dụng “gọi sữa mẹ về” nhanh chóng.

Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng hoàn hảo, đáp ứng được nhu cầu phát triển cả về thể chất và trí não của trẻ trong 6 tháng đầu. Đồng thời giúp con tăng sức đề kháng, phòng ngừa các bệnh nhiễm khuẩn, nhất là tiêu chảy và nhiễm khuẩn hô hấp. Sữa mẹ tiện lợi, sạch sẽ và luôn trong nhiệt độ phù hợp với cơ thể con. Khi cho con bú sữa mẹ sẽ giúp mẹ giảm cân an toàn và gắn kết tình mẫu tử.

Sữa mẹ có tầm quan trọng rất lớn tới sự phát triển của con.

Có đến gần 90% các mẹ sau khi sinh gặp phải vấn đề về sữa mẹ như: sữa loãng, ít sữa, mất sữa, tắc tia sữa,.. không đáp ứng đủ nhu cầu sữa mỗi ngày cho con. Chắc chắn đó là những nỗi lo của hầu hết các bà mẹ bỉm sữa hiện nay. Hiểu được tầm quan trọng của sữa mẹ đối với sự phát triển của con và những vấn đề người mẹ gặp phải về nguồn sữa cho con, sản phẩm viên uống lợi sữa Mabio ra đời để giải quyết các vấn đề đó.

Mabio sở hữu các thành phần là thảo dược quý hiếm, rất tốt cho sức khỏe phụ nữ như: cao chè vằng, cao ích mẫu, cao hương phụ, cao tàu bay, cao bạch biển súc. Đây là những cây thuốc quý giúp mẹ sau sinh nhanh hồi phục sức khỏe, tiêu mỡ, giảm cân, đặc biệt là tăng tiết sữa đáng kể. Đồng thời, Mabio giúp mẹ hấp thu chất dinh dưỡng tốt hơn để sữa mát, đặc và thơm cho con chất lượng sữa hoàn hảo nhất.

Mabio giúp tăng số lượng và chất lượng sữa đáng kể.

Viên uống lợi sữa Mabio an toàn cho sức khỏe của mẹ và bé bởi thành phần là 100% thảo dược thiên nhiên, có tác dụng lâu dài, ổn định. Khi uống sẽ không bị phụ thuộc vào sản phẩm hay gây ra bất cứ tác dụng phụ nào. Mabio được xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm số 22862/2017/ATTP-XNCB.

Hàng ngàn bà mẹ uống Mabio để “gọi sữa mẹ về” cho con.

Viên uống lợi sữa Mabio đã mang đến sự tin tưởng cho hàng ngàn bà mẹ bỉm sữa hiện nay, giúp các mẹ không còn nỗi lo sữa loãng, ít sữa, mất sữa hay tắc tia sữa.

Chị Lụa (Tây Mỗ - Hà Nội) chia sẻ về sự may mắn của mình khi biết tới Mabio:

“Một hôm chồng mình thấy trên mạng viên uống lợi sữa Mabio và nói mình dùng thử. Lúc đầu mình rất e dè vì dùng bao nhiêu thứ không hiểu quả nhưng nghĩ rằng còn nước còn tát nên đã mua 2 hộp. Sau 5 ngày sử dụng, sữa của mình về nhiều, thậm chí phải dùng thêm miếng lót vì nó chảy ra áo. Khi bị ốm mình dùng thuốc kháng sinh để giảm sốt cũng nghĩ sữa sẽ giảm, sau đó phải bổ sung luôn Mabio nên sữa lại về đều và nhiều.”

Ngay cả Hotmom Vũ Diệu Thúy cũng bày tỏ sự cảm ơn đối với Mabio khi sẽ giúp chị có được nguồn sữa thơm ngon cho con:

“Khi biết đến Mabio thông qua facebook của bạn Nam Thương, Thúy ngay lập tức tìm đến Website của sản phẩm: Mabio.vn rồi được dược viên tư vấn kỹ càng cách sử dụng. Chỉ cần uống 2 viên trước bữa ăn tối và 2 viên trước khi ngủ. Sau 3 ngày, Thúy cảm nhận cơ thể có sự khác biệt và sau 1 tuần thì lượng sữa về đáng kể. Mình nhớ hồi đó, 1 ngày mình còn hút được 3 lít sữa. Mình hoàn toàn có đủ sữa cho con bú. Nhờ Mabio mình có một lượng sữa kha khá trữ đông cho 2 bé sau này nữa.”

Khi ở độ tuổi 56 - độ tuổi mà hầu như ai cũng nghĩ mình mãn kinh thì chị Mai Tuyết Nga (sinh sống ở Châu Âu về Việt Nam sinh nở) vẫn có thể sinh con. Tất nhiên vấn đề về sữa mẹ sẽ kém hơn chị em trong độ tuổi sinh sản. Ngay sau khi bị mất sữa, chị tìm đến Mabio và cảm thấy sự thay đổi rõ rệt từ đêm đầu tiên sử dụng. Sau 3 ngày uống Mabio sữa của chị về rất nhiều phải vắt ra túi trữ đông để tủ lạnh.

Viên uống lợi sữa Mabio được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến nhất hiện nay của Công ty TNHH Dược Phẩm USAPHA.

Được phân phối và chịu trách nhiệm về sản phẩm bởi Công ty cổ phần Thương mại và Đầu tư Công nghệ Tuệ Minh.

Viên uống lợi sữa Mabio giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất, lưu thông tuyến sữa giúp sữa về nhiều và đặc hơn. Sản phẩm an toàn với sức khỏe của mẹ và bé. Các mẹ có thể tìm mua sản phẩm tại một số hiệu thuốc trên toàn quốc.

Để biết thêm chi tiết các hiệu thuốc đang phân phối sản phẩm, các mẹ có thể liên hệ theo Hotline: 0981.661.006 hoặc đặt hàng chính hãng qua Website: https://mabio.vn.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất