Sao & Đời Sống

Vì sao Trà Xanh Không Độ có vị chát đặc trưng của lá trà?

T.H
Chia sẻ

Theo Nielsen, gần 80% người tiêu dùng được hỏi cho biết Trà Xanh Không Độ là sản phẩm có vị chát đặc trưng của lá trà xanh nhất trong các sản phẩm trà đóng chai hiện có trên thị trường.

Theo các chuyên gia, chất lượng trà xanh đóng chai nằm ở hương vị, sản phẩm nào có vị chát đặc trưng và hương thơm tự nhiên nhất sẽ có hàm lượng EGCG cao và giữ được tối đa các dưỡng chất của lá trà.

Hợp chất EGCG giúp trà xanh trở thành vua của các loại thức uống giải khát.

EGCG là hợp chất chống oxy hóa mạnh nhất tự nhiên, được tìm thấy trong lá trà xanh với tỷ lệ lên tới 59,1%, cao gấp 100 lần so với vitamin C và 25 lần so với vitanmin E. Là hợp chất đem lại những lợi ích sức khỏe nhiều nhất cho con người.

Lúc đầu, các nhà khoa học không đánh giá cao hợp chất EGCG vì cho rằng tính chát của nó làm giảm vị ngon của trà. Phải đến khi các nhà khoa học Nhật Bản nghiên cứu sâu hơn về vai trò của trà xanh với sức khỏe, họ mới thừa nhận công dụng của hợp chất EGCG trong việc ngăn ngừa các bệnh ung thư, tim mạch, cao huyết áp, chống lão hóa, giảm căng thẳng, mệt mỏi.

Trà Xanh Không Độ đang là thức uống có lợi cho sức khỏe được yêu chuộng nhất trong giới trẻ.

Với hợp chất EGCG, Trà Xanh Không Độ giúp giải tỏa mệt mỏi, căng thẳng để tận hưởng những giây phút sảng khoái.

Lý giải về vị chát đặc trưng của Trà Xanh Không Độ, đại diện nhãn hàng cho biết: “Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ chiết lạnh vô trùng, dưới sự kiểm soát nghiêm ngặt của các chuyên gia nên Trà Xanh Không Độ giữ được tối đa các dưỡng chất có lợi cho sức khỏe từ lá trà xanh Thái Nguyên, điển hình là hợp chất EGCG đã tạo nên vị chát đặc trưng cho sản phẩm”.

Cụ thể, công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic là sự kết hợp tối ưu giữa 5 yếu tố vô trùng (chai tiệt trùng, nắp tiệt trùng, nước tiệt trùng, sản phẩm tiệt trùng, môi trường chiết vô trùng) tạo ra sản phẩm có hương vị, hàm lượng EGCG tối đa do dung dịch sản phẩm không bị nấu chín qua nhiệt độ cao như công nghệ chiết nóng và không cần chất bảo quản, màu công nghiệp.

Trà Xanh Không Độ 2019

Đây cũng là thức uống quen thuộc của giới trẻ để giải nhiệt cuộc sống trong các chuyến du lịch.

Cần biết rằng, người Việt, đặc biệt là giới trẻ đang rất quan tâm tới vấn đề sức khỏe và an toàn thực phẩm. Theo Nielsen, 70% người được hỏi cố gắng tránh không sử dụng chất bảo quản, 68% nói không với màu sắc nhân tạo và 65% người dùng từ chối.

Không chỉ đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của người tiêu dùng khi được chiết xuất từ lá trà xanh Thái Nguyên, không cần sử dụng chất bảo quản, màu công nghiệp. Với hợp chất EGCG, Trà Xanh Không Độ còn giúp giới trẻ giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi sau những áp lực học tập hoặc giải nhiệt cuộc sống cho những bạn đam mê hoạt động ngoài trời. Đặc biệt, hợp chất chống oxy hóa này giúp chống lão hóa, giữ “phom chuẩn dáng xinh”, cho tinh thần luôn thư thái, tươi trẻ.

Trà Xanh Không Độ hiện là một trong những thức uống giải khát được giới trẻ ưa chuộng nhất trên thị trường và là thức uống giải khát hiếm hoi đạt chứng nhận FDA của Cục quản lý Thực phẩm & Dược phẩm Hoa Kỳ về chất lượng sản phẩm.

Thức uống này trở nên quen thuộc với giới trẻ trong các hoạt động ngoài trời để giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi.

Với các tiêu chuẩn trên, không ngạc nhiên khi có tới 71% người tiêu dùng được hỏi cho biết họ thường xuyên sử dụng Trà Xanh Không Độ, 76% cho rằng sản phẩm này được làm từ nguyên liệu tự nhiên và 69% tin tưởng nó tốt cho sức khỏe. Trà Xanh Không Độ cũng chiếm thị phần cao nhất trong ngành trà đóng chai trong suốt nhiều năm qua.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất