Sao & Đời Sống

Vì sao 'ngã sấp mặt' nhanh chóng trở thành trào lưu gây sốt nhất trong giới trẻ hiện nay?

Vân Du
Chia sẻ

Từ Facebook đến Instagram nhưng ngày gần đây đâu đâu cũng là ảnh “Ngã sấp mặt” được “biến tấu” từ các bạn trẻ Việt. Thế nhưng, bạn có biết vì sao nó lại “hot” và gây sốt cộng đồng mạng thế không? 

Không chỉ những sao Việt mà còn có rất nhiều bạn trẻ cũng chạy theo trào lưu “Ngã sấp mặt” đến từ hội con nhà giàu trên thế giới. Nếu hội Rich Kids “ngã sấp mặt” với tiền, đồ hiệu và xe sang thì giới trẻ Việt lại “biến tấu” trở thành “ngã sấp mặt” với bất kỳ món đồ gì mà mình thích từ giày đến quần áo, đồ ăn rồi sách vở, mền gối… với rất nhiều những caption khác nhau.

Với những bạn chưa biết nhiều đến trào lưu này chắc hẳn cũng thắc mắc chúng có gì mà lại được nhiều người đón nhận và chạy theo nhiều đến thế đúng không? Có những lý do bất ngờ sau đó mà bạn không thể đoán được đâu vì đó mới là mục đích chính của những bức ảnh “Ngã sấp mặt” đến từ hội con nhà giàu trên thế giới.

Trào lưu nhanh chóng trở thành dịp để hội con nhà giàu khoe món hàng đắt đỏ.

Cách khoe “của” đầy khéo léo và mới lạ

Không quá khó để một Rich Kids khoe xe đẹp, đồ hiệu hay tiền bạc đầy túi trên trang cá nhân của họ vì đó là việc họ làm gần như… mỗi ngày. Bất kỳ thứ gì các Rich Kids mặc lên người, mua sắm, thăm thú hay chỉ đơn giản là được tặng cũng đều đắt giá đến mức ai cũng phát thèm. Thế nhưng việc bày trí sao cho long lanh, tạo dáng cho sang trọng rồi chụp lại 1 cách thông thường để đăng lên trang cá nhân đôi khi cũng khiến các Rich Kids nhàm chán.

Để tạo mới lạ cho chính cách “khoe của” của mình cũng như làm khác đi với những gì thông thường thì các Rich Kids đã nghĩ ra kiểu chụp “Ngã sấp mặt” này. Thế là chẳng cần tạo dáng cho sang hay bày trí cho đẹp nhưng cùng 1 lúc các Rich Kids vẫn khoe được hàng tá thứ đồ hiệu, một chiếc xe sang. Cùng với đó như một lời khẳng định đẳng cấp của bản thân vì mỗi khi ra đường, hội con nhà giàu mang theo toàn đồ đắt tiền thế này đây.

Mọi vật dụng giá trị đều được phô bày trong bức ảnh.

Thể hiện độ chịu chơi của hội con nhà giàu.

Một cách “ăn gian” để khoe vóc dáng nóng bỏng của mình 

Khi trào lưu này bắt đầu được hội con nhà giàu chạy theo, đua nhau cho ra đời những bức ảnh “ngã sấp mặt” không thể nào sang hơn thì cũng là lúc rất nhiều người nhận ra họ bị cuốn hút theo những bức ảnh đó không chỉ vì những món hàng hiệu, chiếc xe “xịn” mà còn là bởi thân hình nóng bỏng cực quyến rũ của các Rich Kids nữ. Đâu đó dưới những bức hình cũng có kha khá các bạn gái thốt lên rằng họ muốn sở hữu vòng eo và vòng 3 đầy đặn như các cô gái trong ảnh.

Để cho ra đời bức ảnh “ngã sấp mặt” đẹp, các cô gái phải gác chân lên sàn xe còn thân hình úp hoàn toàn xuống mặt đất và chỉnh dáng nằm sao cho gọn gàng nhất có thể. Chính vì dáng nằm như thế đã giúp những cô nàng có vòng 3 đẫy đà, vòng 2 “con kiến” và đôi chân dài nuột nà càng được tôn dáng một cách vô cùng tinh tế, khéo léo. Còn những cô nàng không sở hữu những ưu điểm đó vô tình nhờ dáng nằm này mà được “ăn gian” cho ra dáng chuẩn hơn.

Khoe dáng nuột nà bên siêu xe.

Là cách khoe body một cách tinh tế nhất.

Thế hiện độ “chịu chơi” của mình khi dám bất chấp ánh nhìn của người khác

Cho dù là các Rich Kids có nhà cao cửa rộng, đi mỏi cả chân thì việc cho ra đời những bức ảnh này cũng là 1 phần của sự can đảm bởi dù ở đâu đi chăng nữa, việc vẫn có người dòm ngó là chuyện hết sức bình thường. Nhất là không phải Rich Kids nào cũng chụp ảnh ở nhà, có người còn chụp ở bãi xe, chụp ở khuôn viên sảnh của một nhà hàng, khách sạn nào đó hay chụp luôn ngay ngoài đường. Vậy nên để cho ra đời những bức ảnh mà cả thế giới đều “ồn ào” thế này, các Rich Kids đã phải rất chịu chơi, bất chấp ánh nhìn của rất nhiều người tại đó.

Mà bạn biết rồi đó, không phải chụp 1 lần chúng ta đã có ngay ảnh đẹp mà đôi khi phải chụp đi chụp lại ít nhất trên 10 lần thì mới có thể chọn ra 1 tấm ổn nhất. Vì lẽ đó mà việc “lăn lê bò toài” ở dưới đất sẽ cực kỳ mất thời gian.

Bất chấp mọi ánh nhìn của người khác.

Giờ bạn đã hiểu vì sao giới trẻ Việt đã đua nhau chụp ảnh “ngã sấp mặt” chưa? Chính là thể hiện độ chịu chơi, dám mặc kệ ánh nhìn của rất nhiều người để chạy theo trào lưu “hot” nhất mạng xã hội này và cho ra đời những bức ảnh “sống ảo” không thể nào đẹp và độc hơn được nữa. Nhất là khi ngoài đường xá của chúng ta lúc nào cũng đông người thì cũng rất đáng để các bạn trẻ Việt khẳng định cá tính của mình về độ “chịu chơi”.

Dám thể hiện bản thân ở mọi hoàn cảnh.

Giới trẻ Việt Nam luôn theo kịp trào lưu thế giới và luôn có phiên bản sáng tạo gây cười không thua kém ai 

Đây là một trong những lý do lớn nhất khiến giới trẻ Việt Nam “sốt” rần rần trào lưu này trong suốt những ngày qua. Thử nghĩ xem, khi cả thế giới ai cũng “ngã sấp mặt” thì tại sao giới trẻ Việt lại không bắt kịp trào lưu này đúng không? Để chứng minh mình không thua kém ai, các bạn trẻ Việt cho ra đời những bức ảnh sang, đẹp vừa theo trào lưu, vừa “khoe nhẹ” tất cả mọi thứ khiến các mạng xã hội gần như “bùng nổ”. Thế là hàng loạt những bức ảnh với kiểu chụp tương tự ra đời tạo nên trào lưu khác biệt tại Việt Nam.

Vì không chỉ dừng lại ở những phiên bản thông thường như các Rich Kids nước ngoài, các bạn trẻ Việt còn tạo ra vô vàn những phiên bản độc đáo “ngã sấp mặt với những thứ mình thích”. Không chỉ có đồ hiệu, xe đẹp, tiền nhiều thì mới có bức ảnh “nghìn like” mà chỉ cần có sự sáng tạo. Các bạn không chỉ ngã khỏi xe mà ngã lên mền gối, ngã sau khi tập GYM, ngã trong đống sách vở,…khiến bất kỳ ai xem qua cũng đều phải bật cười.

Các sao Việt cũng nhanh chóng áp dụng theo.

Còn nâng cấp thành những phiên bản cực lầy lội.

Phiên bản “ngã sấp mặt” cũng nhanh chóng gây sốt.

Ngã sấp mặt bên sách vở theo kiểu sinh viên nghèo.

Hay ngã sấp mặt bên cạnh tủ đồ ăn lớn như thế này.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Du

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất