Sao & Đời Sống

Vì sao Cao Lạc Anh 'lỗi hẹn' cùng 'Miss and Mrs. Vietnamese Europe 2018'?

T.H
Chia sẻ

Nhiều người đã bày tỏ sự nuối tiếc trước điều này.

Lọt vào top 20 thí sinh vào bán kết, đứng đầu danh sách thí sinh “Người đẹp được bình chọn qua mạng” của cuộc thi “Miss and Mrs. Vietnamese Europe 2018” được tổ chức tại Tây Ban Nha và Đan Mạch. Nhưng đến phút cuối, Cao Lạc Anh đành “lỗi hẹn” với cuộc thi khiến nhiều người thắc mắc không biết lý do vì sao?

Người mẫu - diễn viên Cao Lạc Anh hội tụ mọi yếu tố để bật sáng trong tương lai.

Cao 1m70, nặng 51kg, số đo ba vòng 89-61-94, gương mặt sáng, ăn ảnh cùng nét diễn xuất chân thật, người mẫu - diễn viên Cao Lạc Anh hội tụ mọi yếu tố để có thể trở thành người nổi tiếng. Cách đây không lâu, cô diễn viên xinh đẹp này đã để lại nhiều tình cảm với khán giả trong qua 2 bộ phim điện ảnh.

Luôn cầu tiến trong nghệ thuật cũng như biết học hỏi các bậc đàn anh, đàn chị đi trước, Cao Lạc Anh ngày càng trưởng thành hơn. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc cơ hội để cô xuất hiện trong phim ảnh ngày càng nhiều hơn.

“Mình không thể nào quên được cảm giác lần đầu tiên được tham gia đóng phim, vui mừng xen lẫn sự lo lắng. Cảnh quay đa số là ở vùng quê nên đi quay rất xa, mình một thân một mình đến phim trường, do không biết đường nữa nên thường xuyên đi lạc. Vai diễn đầu đời thành công giúp cho mình tự tin đi trên con đường mà mình đã chọn…” - Cao Lạc Anh chia sẻ!

Cao Lạc Anh đã tham gia nhiều bộ phim điện ảnh và truyền hình.

Được sự động viên của người thân và bạn bè, Lạc Anh quyết định đăng ký tham gia cuộc thi “Miss and Mrs. Vietnamese Europe 2018”. Đây được xem là một sân chơi bổ ích, lành mạnh cho các phụ nữ thành đạt trong và ngoài nước, đặc biệt giao lưu văn hóa giữa các nước trên thế giới. Cuộc thi được tổ chức tại Tây Ban Nha và Đan Mạch với dàn giám khảo cầm cân nảy mực đầy uy tín.

Cao Lạc Anh lọt vào top 20 thí sinh vào bán kết, đặc biệt là đứng đầu danh sách thí sinh “Người đẹp được bình chọn qua mạng” cuộc thi “Miss and Mrs. Vietnamese Europe 2018”.

Trong quá trình tham gia, Lạc Anh lọt vào top 20 thí sinh vào bán kết, đặc biệt là đứng đầu danh sách thí sinh “Người đẹp được bình chọn qua mạng”. Lạc Anh rất hăm hở chuẩn bị mọi hành trang cho mình như chụp ảnh, quay MV nói về những cảnh đẹp của quê hương để mang sang nước ngoài giới thiệu cùng bạn bè thế giới. Nhưng cận ngày thi, bệnh tim của mẹ của Lạc Anh trở nặng, phải nhập viện gấp. Vì chữ hiếu, Lạc Anh quyết định “dừng cuộc chơi”, ở lại chăm sóc chu toàn cho bệnh tình của mẹ.

“Dù rất buồn vì “lỗi hẹn” với cuộc thi năm nay nhưng Lạc Anh cảm thấy vui vì sức khỏe của mẹ hiện tại rất khả quan. Cuộc thi năm nay mình không thi được có thể chờ sang năm sau. Nhưng mẹ thì chỉ có một. Lạc Anh luôn chọn chữ hiếu làm đầu…”

Cao Lạc Anh trong một cảnh quay MV nói về những cảnh đẹp của quê hương Việt Nam.

Hiện tại, Cao Lạc Anh vẫn tiếp tục sống với những vai diễn của mình. Được sống với đam mê nghệ thuật, Cao Lạc Anh cảm thấy vô cùng hạnh phúc. “Cảm ơn cuộc đời đã cho Lạc Anh được gặp những người thầy giỏi, những người bạn tốt luôn giúp đỡ và động viên trong cuộc sống. Dẫu biết con đường làm nghệ thuật luôn chông gai nhưng đó là giấc mơ cuộc đời nên Cao Lạc Anh sẽ cố gắng phấn đấu để đi đến đích cuối cùng” - Cao Lạc Anh bộc bạch!

Xem video Cao Lạc Anh nói về cảnh đẹp Việt Nam tại đây

Photo: Alex Louis

M.U.A: Tom Kara - Phương Kara

Costume: Kara.pt Bridal by Tom Kara

Clip: Dương Quí Trung

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất