Sao & Đời Sống

Vì bạn gái hot girl, Yanbi tự nguyện 'unfriend' hết gái xinh trên Facebook

Họa Mi
Chia sẻ

Bạn trai/chồng của bạn có dám làm điều này không?

Bạn trai/chồng đi like/thả tim ảnh gái xinh là điều mà không một cô nàng nào đồng ý. Thời đại mạng xã hội phát triển, gái xinh ”đầy rẫy” khắp nơi, cám dỗ vì vậy cũng ngày một nhiều hơn. Thế nên, khi một cô gái chia sẻ đoạn clip ”bạn trai unfriend loạt gái xinh vì yêu vợ” đã gây sốt mạng xã hội.

Đoạn clip được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Cô gái viết: “Chồng em ạ, do em cứ mè nheo mãi vì vào trang cá nhân​ chồng toàn thấy like ảnh gái nên chồng em quyết định chứng minh sự chung thủy của mình như thế này đây, đáng yêu không chịu được luôn ý”.

Trong đoạn clip, chàng trai lướt danh sách bạn bè và cứ luôn miệng hỏi vợ ”Đây chứ gì? Next..”, ”Nhấn vào đây chứ gì? Next…”, ”Đâu nữa nào?”… đi kèm hành động unfriend liền tay. Khi cô gái hỏi tại sao phải xóa, chàng trai trả lời ”tại chồng yêu vợ lắm”.

”Next…

”Next hết nhé!!!..”

Đoạn clip dù chỉ kéo dài vài giây nhưng đã được chị em phụ nữ chia sẻ nhiệt tình. Nhiều người cho rằng, đây chính là ông chồng của năm. Và hành động này dù nhỏ, nhưng đã mang lại sự an tâm, tin tưởng cho người phụ nữ ở bên cạnh anh ấy.

Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến cho rằng, hành động này chẳng nói lên được điều gì. ”Cần gì kết bạn Facebook mới rủ nhau đi chơi được? Còn Zalo, Imess, Viber… thậm chí là ngoài mạng xã hội. Vợ có quản lý được hết không? Bản chất đã mê gái rồi thì mạng xã hội chỉ là phương tiện mà thôi. Cố thay đổi vô ích” - nickname Thùy Dung bày tỏ.

Thật bất ngờ, chàng trai trong clip không phải ai xa lạ, mà chính là rapper Yanbi - người từng gây xôn xao một thời vì mối tình ồn ào với hot girl Andrea. Hiện tại, bạn gái mới của anh chàng - cũng là người quay và đăng tải clip này - cô nàng khá xinh đẹp có tên Bùi Trà My.

Cô bạn gái xinh đẹp của Yanbi

Loạt ảnh tình cảm của Yanbi bên bạn gái

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin mới nhất