Sao & Đời Sống

Vinh dự nhận danh hiệu NSƯT, bà xã của 'đạo diễn vàng VTV' Đỗ Thanh Hải còn gây chú ý bởi nhan sắc như gái 20

Thiên Ân
Chia sẻ

Nhiều người không khỏi ngạc nhiên trước nhan sắc rạng rỡ ở tuổi U50 của Đặng Châu Anh.

Trong dàn nghệ sỹ được phong tặng danh hiệu NSUT/NSND đợt vừa rồi có sự xuất hiện của Đặng Châu Anh - vợ của đạo diễn Đỗ Thanh Hải, người đứng đằng sau loạt phim giờ vàng nổi tiếng của VTV như Phía trước là bầu trời, Của để dành… Mới đây, Châu Anh đã đăng tải lên trang cá nhân cảm xúc của mình xung quanh việc nhận được danh hiệu vinh dự này.

Theo đó, cô đã từng trượt ở đợt phong tặng danh hiệu NSUT trước đó, nên cô rất ngại, không muốn phiền cơ quan phải làm hồ sơ lại. Cô cũng cho rằng, nỗ lực cống hiến cho nghệ thuật, đơn giản là do cô đam mê nghề, cứ được làm nghề mình yêu thích như thế này là hạnh phúc lắm . Nhưng một người bạn của cô, vì quá ấn tượng với thành tích của dàn hợp xướng mà cô đang là đầu tàu nên đã giúp cô hoàn thành hồ sơ xét duyệt danh hiệu NSUT đợt này.

Khi được bạn báo tin có tên trong danh sách được trao tặng danh hiệu NSUT đợt này, cô rất vui và biết ơn. Cô cũng gửi lời cảm ơn đến tất cả những ai đã luôn đồng hành, yêu thương và trân trọng cái tên Đặng Châu Anh.

Bên cạnh những lời chúc mừng, nhiều người không khỏi ngạc nhiên trước nhan sắc rạng rỡ ở tuổi U50 của Đặng Châu Anh. Với nụ cười toả nắng đặc trưng, đôi mắt cười và một thái độ sống lạc quan, vui vẻ, có thể nói cô đang sở hữu nhan sắc trẻ hơn tuổi thật rất nhiều.

Đặng Châu Anh và đạo diễn Đỗ Thanh Hải vốn là một gia đình nổi tiếng hạnh phúc của VTV. Họ có với nhau 2 con - 1 trai 1 gái. Trong khi nam đạo diễn đã có trong tay hàng chục bộ phim đình đám, thì Đặng Châu Anh cũng không kém cạnh khi là giảng viên khoa Lý luận, Sáng tác, Chỉ huy và hiện đang là Tổ trưởng tổ Chỉ huy tại Học Viện Âm nhạc Quốc gia.

Đặng Châu Anh và con gái.

Một số hình ảnh hiếm hoi trong quá khứ của cặp vợ chồng tài năng.

Cùng xem thêm một số bức ảnh thể hiện độ tươi trẻ và xinh đẹp của NSUT Đặng Châu Anh nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Ân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất