Sao & Đời Sống

Thu Quỳnh 'máu lửa' đẩy thuyền Quốc - Huệ, chồng cũ Khải bất ngờ xuất hiện và doạ dẫm cực 'căng'

Min An
Chia sẻ

Được gọi tên bên dưới bài đẩy thuyền Quốc - Huệ, Khải đã xuất hiện và ''doạ dẫm'': ''Cuộc đời vốn ngắn ngủi, hãy cười thật nhiều khi bạn vẫn còn răng”.

Tam giác tình yêu giữa Huệ - Dương - Quốc vẫn đang gây rối rắm cho khán gải lẫn những người trong cuộc. Ai cũng biết chị Huệ rất phù hợp với chú Quốc, nhưng Dương là em gái. Việc nói cho cô em ngang bướng này hiểu mọi chuyện quả thực rất khó. Nên chúng ta có thể thấy rõ sự băn khoăn của chị Huệ, dẫn tới việc cô thẳng thừng từ chối lời tỏ tình của chú Quốc trên phim.

Thế nhưng, ngoài đời, ”chị Huệ” Thu Quỳnh lại khá ”máu lửa” với tình yêu này. Bằng chứng là mới đây, trên trang cá nhân, Thu Quỳnh (Huệ) bất ngờ đăng tải một bức ảnh chụp cùng Tuấn Tú (Quốc) trong hậu trường “Về nhà đi con” cùng dòng trạng thái: “Hay là kệ cái Hân Phạm (Dương), mình cứ tới đi anh Tuấn Tú?”.

Dòng trạng thái này đã nhận được sự ủng hộ hết mình của MC Tuấn Tú (vai chú Quốc) và Quốc Trường (vai Vũ).

Chú Quốc comment: ”Được đấy, máu lên nào!”

Và cậu em rể Vũ sở khanh cũng hào hứng đẩy thuyền.

Tất nhiên, có một chuyến tuyến khác phản đối mối tình này. Đó là Dương (Hân Pham). Cô em gái này phán một câu khiến khán gỉa hết hồn: ”Giờ em thương anh, là em nói thật” và tag Nguyễn Trọng Hùng (Khải) vào. Được gọi tên, anh Khải đã xuất hiện và ”doạ dẫm”: ''Cuộc đời vốn ngắn ngủi, hãy cười thật nhiều khi bạn vẫn còn răng”.

Loạt bình luận này đã khiến khán gỉa cười không ngớt. Nhiều người đã cùng nhau ”gọi hồn” Khải hãy trở lại để trừng trị Dương, cũng như là tìm cách giữ cho Huệ không đi lấy chồng mới.

Chia sẻ

Bài viết

Min An

Tin mới nhất