Sao & Đời Sống

Về Nhà Đi Con tập 84: Những ai cần tỏ tình đều đã tỏ tình, chỉ riêng Thư - Vũ 'tình trong như đã mặt ngoài còn e'

Thái An
Chia sẻ

Cả Quốc và Vũ đều đã dành trọn hết tình cảm của mình một cách chân thành cho 2 cô con gái của ông Sơn. Liệu Huệ và Thư sẽ đáp lại ra sao?

Ở tập 84 Về Nhà Đi Con, mối quan hệ của các nhân vật chính đang dần lên tới cao trào. Đầu tiên là Dương sẽ phải chia tay Bảo vì cậu đi du học. Ở cuộc gặp trên cầu - nơi hẹn hò quen thuộc của cặp đôi, Dương đồng ý cho Bảo… nắm tay. Và Bảo hỏi Dương nếu 5 năm nữa cậu du học trở về, Dương có thể cùng Bảo viết nốt câu chuyện tình còn dang dở hay không? Lúc này, Dương tặng cho cậu bạn thân một cái bẻ tay đau điếng.

Mọi người tổ chức tiệc chia tay cho Bảo. Trong buổi tiệc này, chú Quốc mặc vest rất lịch lãm. Và Bảo đã không để bỏ lỡ cơ hội, khi quyết định tỏ tình giùm bố.Cậu xin chị Huệ hãy chấp nhận tình cảm của bố cậu.

Và ngay tại quán trà của cô cùng với những người thân, ông Quốc đã lấy hết can đảm để tỏ tình với Huệ dưới sự chứng kiến của cả Bảo. Điều đó cho thấy ông Quốc thật lòng và nghiêm túc với mối quan hệ này ra sao. Khi Huệ hỏi: “Anh có bật lửa không?” thì ngay lập tức trong tay Quốc rút ra một chiếc và nói một câu “sến” khiến cô bật cười: “Với em, anh luôn có lửa”. Rõ ràng nhìn vào biểu cảm vui vẻ của Huệ và mọi người xung quanh, có lẽ câu trả lời sẽ khiến cho ông Quốc không khỏi vui mừng.

Điều này càng khẳng định hơn vào cuộc trò chuyện giữa Vũ và Thư sau đó. Quá nhớ vợ cũ, Vũ quyết định nửa đêm bắt xe ôm sang nhà cô. Khi Vũ hỏi vì sao Thư lại nhìn anh khi thấy ông Quốc tỏ tình, cô trả lời đó là vì mừng cho chị gái cuối cùng đã tìm thấy hạnh phúc và vì Quốc quá chân thành, đồng nghĩa với đó là Huệ đã đồng ý trước tấm lòng của Quốc.

Sau đó Vũ hỏi thêm: “Còn gì khác nữa không ánh mắt lúc nãy đâu chỉ là mừng cho chị Huệ thôi”. Tuy nhiên tập phim kết thúc với câu trả lời lửng lơ của Thư: “Thực ra thì?” Không rõ cô sẽ nói gì và có thừa nhận tình cảm mình dành cho Vũ không?

Tập cuối của Về Nhà Đi Con sẽ phát sóng vào thứ Hai tuần sau trên VTV1. Hãy cùng đón xem!

Chia sẻ

Bài viết

Thái An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất