Sao & Đời Sống

Về Nhà Đi Con tập 71: Vũ nén nước mắt khi Thư quyết định ly hôn, Nhã tức điên vì bị 'lơ đẹp'

Cẩm Loan
Chia sẻ

Tập 71 kết thúc với gương mặt đầy mưu mô của Nhã khi gọi Vũ không thành. Liệu rằng khi ''đánh hơi'' được sự lạnh lùng, thờ ơ của Vũ, Nhã sẽ lên kế hoạch phá Luật Giang để trả thù?

Về Nhà Đi Con tập 71 chứng kiến nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Nếu như ở tập 70, cả tập phim chỉ toàn là nước mắt, thì sang tập 71, màn đánh ghen bằng gián của Dương đã đem lại không khí tươi sáng hơn cho khán giả.

Mở đầu phim là cảnh u ám của ông Sơn, khi ông ngồi bần thần trên ghế đá công viên và nghĩ về cuộc gặp gỡ thông gia vừa rồi. Lúc này, Vũ xuất hiện và xin lỗi bố vợ. Vừa giận, vừa không thể trách được con rể khi con gái mình cũng sai, ông chỉ nói một câu khiến toàn bộ người xem phải lặng người: ”Anh biết vì sao mọi ông bố vợ đều thương con rể không?… Tận sâu bên trong họ, họ nghĩ rằng đối xử tốt với con rể thì nó sẽ thương con gái mình nhiều hơn chút”.

Ở nhà ông Luật, Thư xin lỗi bố mẹ chồng và chứng kiến cảnh ông Luật rưng rưng nước mắt khi trách cả hai vợ chồng cô là làm mà không suy nghĩ. Ông mong cả hai dù làm gì cũng phải nghĩ tới cu Bon. Ông trách Thư vì giây phút đặt bút ký hợp đồng hôn nhân, cô đã đánh mất quyền lợi ràng buộc Vũ, vì vậy, chẳng có lý do nào để cô ghen tuông cả.

Ở một diễn biến khác, Dương và Bảo theo Nhã về nhà. Trước sảnh căn hộ, Dương tình cờ phát hiện ra Nhã sợ gián và đã lấy điểm yếu này làm ”vũ khí” đánh ghen. Màn đánh ghen thành công đến mức Nhã phải mếu máo gọi Vũ tới ”méc”, đổi lại là sự lạnh lùng và khó ở của anh.

Trở về nhà, Vũ và Thư cùng nói chuyện. Thư quyết định ly hôn, trả nhẫn và cho biết: ”Trên đời này, ngoài gia đình ra, thì mọi thứ đều chỉ là phép thử”. Nhìn đôi mắt rưng rưng của Vũ, ai cũng nhận ra rằng bản thân anh đã có tình cảm sâu sắc với vợ con, chỉ là anh không dám đối diện với điều đó mà thôi.

Tập 71 kết thúc với gương mặt đầy mưu mô của Nhã khi gọi Vũ không thành. Liệu rằng khi ”đánh hơi” được sự lạnh lùng, thờ ơ của Vũ, Nhã sẽ lên kế hoạch phá Luật Giang để trả thù?

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất