Sao & Đời Sống

Về Nhà Đi Con tập 70 chính là tập phim lấy đi nhiều nước mắt nhất từ trước đến nay!

Min An
Chia sẻ

Về Nhà Đi Con tập 70 tập phim mà ai cũng khóc, từ bố Sơn, Thư cho đến cả Vũ cũng phải rươm rướm nước mắt. Và ai cũng có lý do riêng của mình để bật khóc.

Sau hai ngày cuối tuần có vẻ ngắn ngủi nhưng kỳ thực lại rất dài với khán giả, thì tối qua, tập 70 của Về Nhà Đi Con đã lên sóng, lấy đi nước mắt của biết bao nhiêu người. Có thể nói, đây là một tập phim mà ai cũng khóc, từ bố Sơn, Thư cho đến cả Vũ cũng phải rươm rướm nước mắt. Và ai cũng có lý do riêng của mình để bật khóc.

Sau khi trở về nhà bố từ tiệc sinh nhật, Thư canh cánh trong lòng câu hỏi chuyện gì đã khiến bố Sơn buồn đến vậy. Chỉ đến khi Vũ lỡ lời, thì Thư mới hiểu ra mọi chuyện. Và những giọt nước mắt bắt đầu rơi từ đây. Thư đã gào lên trong tức giận với Vũ rằng: “Loại người như anh, anh có biết thế nào là tình yêu không? Anh có biết thế nào là tổn thương không? Anh có biết thế nào là đau khổ không?”.

Thư (Bảo Thanh) nức nở khi biết được sự thật.

Ở nhà, khi Huệ biết chuyện, cô cũng ôm bố và khóc. Giọt nước mắt này chắc chắn là xuất phát từ tình thương với bố, với em. Là chị cả, hôn nhân của cô đã lỡ dở rồi, mà bây giờ hôn nhân của em gái cũng không trọn vẹn.

Đến cả Huệ cũng không thể kìm nén trước nỗi đau của bố và em.

Cùng lúc đó, ở nhà, Thư quyết định chấm dứt hợp đồng hôn nhân, trong khi Vũ không muốn. Đối với cô bây giờ mà nói, bố là quan trọng nhất. Chuyện Vũ ngoại tình với ai, sĩ diện của cô bị chà đạp thế nào… cô cũng không quan tâm nữa. Nhưng trong những giọt nước mắt này, người ta vẫn thấy được sự đau khổ của cô vì đã trót yêu Vũ, để rồi bây giờ rơi vào tình cảnh thế này.

Và cao trào nằm ở đoạn cuối của phim, sau khi nói chuyện với ông Luật bà Giang, ông Sơn lủi thủi dắt xe ra về. Lúc này, Thư chạy theo níu áo bố, như thể rất muốn về nhà cùng ông. Trong làn nước mắt, ông Sơn cũng ôm chặt con gái và nói “Giờ bố chẳng có gì, ngoài sự già nua, giáo điều, lẩm cẩm. Nhưng bố còn tình yêu và một ngôi nhà, để bất cứ lúc nào, các con muốn đều có thể về”. sau đó, ông kêu con vào nhà giải quyết mọi chuyện, rồi về nhà với ông. Thư đứng ở cổng nhìn theo bóng bố xa dần và khóc nức nở.

Khỏi phải bàn cãi nhiều, đây chắc chắn là phân đoạn lấy đi nhiều nước mắt nhất của Về Nhà Đi Con từ đầu phim đến giờ. Và trong tập này, diễn xuất đỉnh cao của NS Trung Anh và Bảo Thanh đã khiến nhiều người phải tấm tắc khen ngợi. Nếu không có sự đau khổ của ông Sơn trước thiệt thòi của con gái, sự hối lỗi và tiếc nuối ngập tràn đôi mắt của Thư thì phân đoạn trên đã không trở nên xúc động đến vậy.

Liệu khán giả có còn phải khóc nức nở trước phân cảnh nào nữa không? Hãy đón xem những tập tiếp theo của Về Nhà Đi Con nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Min An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất