Sao & Đời Sống

NSX tiết lộ đây Về Nhà Đi Con tập 70 không có cảnh hậu trường, bởi cả đoàn đều khóc cùng diễn viên

Thái An
Chia sẻ

Hình ảnh cuối preview tập 70 một lần nữa lấy đi nước mắt từ người xem. Đúng như tên phim "Về Nhà Đi Con", ông Sơn ôm Thư trong vòng tay và nói: "Bố có tình yêu và một ngôi nhà, bất kỳ lúc nào bọn con cũng có thể về."

Ở tập 69 Về Nhà Đi Con, ông Sơn đã cảm thấy rất thất vọng và buồn bã ra sao khi thấy Vũ thân thiết bên người phụ nữ khác. Từ một chàng rể lấy được rất nhiều thiện cảm từ gia đình nhờ sự tinh tế và tận tụy, Vũ đã hoàn toàn khiến ông Sơn bất ngờ bởi việc làm ngay trong ngày sinh nhật Thư.

Bản thân Vũ cũng tự trách và dằn vặt, điều đó được chứng minh khi anh không đủ dũng khí để có thể bấm chuông vào nhà để cùng mọi người ăn sinh nhật Thư. Dù ông Sơn đã nhờ anh đừng để Thư biết, nhưng những tình tiết được hé lộ từ preview tập 70 cho thấy Vũ là người đã chủ động thừa nhận tất cả với mọi người.

Khỏi phải nói, Thư là người hết sức đau khổ và tức giận khi điều cô không muốn nhất đã xảy ra. Trước đó Thư luôn nhờ Vũ đừng để bố cô biết và anh đã không làm được. Mặc cho Vũ có hết sức xin lỗi và giải thích: “Tôi thực sự xin lỗi cô, tôi không hề cố ý.” nhưng Thư vẫn không nguôi giận: “Anh không cố ý mà nó còn như thế. Đến khi anh cố ý thì nó sẽ ra thế nào. Loại người như anh có biết thế nào là tình yêu không, có biết thế nào là tổn thương không, anh có biết thế nào là đau khổ không.” Rõ ràng, Thư đã nhẫn nhịn Vũ rất nhiều mặc dù cho anh có vô tâm với mẹ con cô ra sao, nhưng đến lúc này thì mọi thứ đã đi khỏi tầm kiểm soát.

Không chỉ ông Sơn mà cả 2 chị em của Thư đều lo lắng cho cô. Thế nhưng khác với Dương, Huệ đã từng là người đổ vỡ trong tình yêu, cô có cái nhìn sâu sắc và am hiểu hơn: “Trong hôn nhân, chỉ có hai người trong cuộc mới thực sự hiểu tại sao họ không sống được với nhau.” Cô khuyên Dương rằng gia đình nên ở bên cạnh Thư lúc này và chờ đợi sự quyết định.

Hình ảnh cuối preview một lần nữa lấy đi nước mắt từ người xem. Đúng như tên phim “Về Nhà Đi Con”, ông Sơn ôm Thư trong vòng tay và nói: “Bố có tình yêu và một ngôi nhà, bất kỳ lúc nào bọn con cũng có thể về.” Liệu gia đình ông Sơn sẽ vượt qua sóng gió lần này và trở về bên nhau? Tất cả phụ thuộc vào lựa chọn của Thư và Vũ vào lúc này.

Ngay khi đoạn preview này được đăng tải, NSX còn góp phần ”xát muối” vào khán giả bằng việc tiết lộ: ”Một trường hợp hy hữu xảy ra ở tập 70 khi tôi không thể tìm thấy bất cứ hình ảnh hậu trường nào. Lý do là cả đoàn bận khóc. Tất cả đều khóc, từ đạo diễn, quay phim, hoá trang phục trang cho đến kỹ thuật, trợ lý…Diễn viên thì tất nhiên là khóc, mà kể cả không khóc thì họ cũng không quay được. Thôi đành đợi đến thứ 2”

Hãy cùng đón xem Về Nhà Đi Con tập 70 chiếu vào thứ Hai (22/7) trên VTV 1 nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Thái An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất