Sao & Đời Sống

Preview Về Nhà Đi Con tập 67: Vũ 'nóng mặt' khi thấy Thư và Dũng xưng hô thân mật, bỏ rơi cả Nhã

Thái An
Chia sẻ

Về Nhà Đi Con tập 67: Dù đã có nụ hôn thân mật cùng Nhã nhưng Vũ lại thấy khó chịu khi Dũng có những khoảnh khắc thân mật với Thư

Ở tập 66 Về Nhà Đi Con vừa qua, Dũng đã “dằn mặt” Vũ khi cảnh cáo anh rằng nếu cứ tiếp tục thói trăng hoa như thế sẽ phải trả giá, và không quên khẳng định sẽ “xếp lốt” đợi Thư chia tay với Vũ để bước tới bên cô.

Và những khung cảnh preview lần này đã chứng minh Dũng không nói đùa khi xuất hiện cảnh anh và Thư đã gặp nhau, cùng đi ăn rất vui vẻ. Thậm chí cả hai còn xưng hô đùa với nhau rất thân mật, Thư là người chủ động nói: “Thôi bố cứ bế em đi để mẹ trả cho.”. Ngay lập tức Dũng cũng “hùa” theo: “Thế thì lần sau mẹ thèm cứ alo cho bố là có luôn.” Tưởng 2 người là vợ chồng thật, bà chủ hàng bánh cũng nói theo: “Cô lấy được cậu này là hết ý rồi đấy.” Cùng lúc đó, Vũ và Nhã đang ở ngay sau chứng kiến cảnh tượng đó, Vũ dường như tỏ ra không vui, điều đó thể hiện ngay ở việc anh cằn nhằn với Nhã sau khi cô sợ một con gián trên đường.

Nếu theo dõi Về Nhà Đi Con từ những ngày đầu, nhiều người sẽ không ngạc nhiên trước tình cảm của Dũng dành cho Thư. Anh lỡ nhận lời Vũ để lừa cô nhưng cũng chính bản thân sau đó đã cảm thấy có lỗi khi làm Thư tổn thương. Ngoài ra, sau khi Thư trở thành người có chồng, Dũng cũng không ít lần khuyên Vũ phải đối xử tốt với cô, nhất là trong giai đoạn thai kỳ.

Không chỉ Dũng mà ông Luật cũng cảm thấy Vũ đang đi sai hướng, ông cho rằng nếu anh để chuyện tình yêu xen vào công việc là “ngu”. Liệu tình cảm của Vũ có khiến công việc của anh gặp chuyện ?

Ở một diễn biến khác, Huệ lại gặp những khó khăn trong việc tìm ra địa điểm cho quán bánh mới của cô. Ông chủ nhà tỏ thái độ “gạ gẫm” khi đang ở trong thang máy cùng lời hứa: “Nếu em khó khăn, em chỉ cần cọc trước 6 tháng.” cùng những hành động thiếu đứng đắn. Đến khi Huệ tỏ thái độ và không thuê nữa thì ông ta cưỡng hôn cô cùng lời nói đầy tự tin: “Cùng lắm thì anh mất 200 nghìn.” Một phân đoạn quá quen thuộc trên mạng xã hội thời gian vừa qua khi một người cưỡng hôn phụ nữ trong thang máy chỉ bị phạt 200 nghìn, một số tiền không đủ sức răn đe. Rõ ràng, ê-kíp Về Nhà Đi Con đã cho thấy họ cập nhật thời sự tốt đến ra sao, khiến khán giả luôn luôn hào hứng với những tình tiết rất “đời”.

Hãy cùng đón xem những diễn biến hấp dẫn khác của Về Nhà Đi Con tập 67 trong tối nay nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thái An

Tin mới nhất