Sao & Đời Sống

Lần đầu tiên, khán giả phải dành sự khen ngợi cho Vũ sở khanh vì loạt phát ngôn 'đập thẳng' vào sự ích kỷ của Thư

Linh Chi
Chia sẻ

Theo diễn biến tập 47 phim "Về Nhà Đi Con", không chỉ Huệ mắng em gái mà ngay cả Vũ cũng thẳng thắn phân tích và chỉ trích lối suy nghĩ áp đặt, ích kỷ của Thư khi có thái độ xấc xược, hỗn láo đối với bố về chuyện ông Sơn có bồ.

Theo diễn biến ở tập 46 phim Về Nhà Đi Con, Dương mang “bằng chứng” bố có tình cảm với cô bán hoa về khoe, Huệ đã hoàn toàn ủng hộ và không quên dặn dò cô út việc không được nói với Thư bởi cô chị hai là người phản đối việc bố đi bước nữa.

Tuy nhiên, ở tập 47, Thư khi đi chợ cùng mẹ chồng đã bắt gặp cô bán hoa đang quạt mát cho ông Sơn. Cô nổi cáu về nhà chờ bố để hỏi cho ra nhẽ.

“Bố đừng nói với con là bố mua hoa của bà ta để về thắp hương cho mẹ con nhớ”, Thư tức giận nói với bố

Huệ về đến nhà nhưng cũng không thể ngăn những điều xấc xược mà Thư nói với bố trong trạng thái kích động. Trước thái độ này của Thư, ông Sơn chỉ tức giận và im lặng bỏ đi.

“Em đừng quá đà. Em trưởng thành rồi đấy, bây giờ đã có gia đình rồi thì mình phải biết tôn trọng sự lựa chọn của người khác. Bố không phải của mình em mà em giữ”.

Những tưởng Huệ hoặc Dương mới là người chỉ ra cho Thư thấy lối suy nghĩ áp đặt, ích kỉ của cô về chuyện của bố, nhưng hóa ra, Vũ mới là người thẳng thắn nói lên điều này. Loạt phát ngôn của Vũ đã khiến khán giả lần đầu tiên phải dành nhiều sự khen ngợi cho sự chín chắn này của anh chàng.

“Cô nói cô thiếu thốn tình cảm, vậy bố cô thì không à? Tôi nói cô biết, nếu như là tôi, thì tôi lấy vợ khác lâu lắm rồi, có khi bây giờ cô đã có mấy bà mẹ kế rồi đấy”.

“Người như bố cô đúng là phải được đúc tượng, chứ còn ở đấy mà trách móc!”

“Bản thân cô tự nuôi mình còn chưa xong, bây giờ còn đòi nuôi người khác?”, Vũ đáp lại khi Thư khẳng định sẽ nuôi bố khi chị Huệ và Dương có gia đình riêng.

“Để tôi phân tích cho cô nghe nhé. Trong vòng hai năm, chắc chắn chúng ta sẽ đường ai nấy đi, điều đó là hiển nhiên, cô sẽ có ba tỉ. Với tốc độ tiêu tiền của cô, thì tôi nghĩ chỉ khoảng hai năm là cô sẽ tống bố cô ra khỏi nhà”.

“Tôi cho cô là một người thông minh, giỏi giang. Sau khi kết thúc hợp đồng với tôi, cô sẽ chăn được một hai anh chàng nào đó về…”

“…Lúc bấy giờ, cô về sống với ai? Về ở với bố mẹ chồng. Thế cô định đón bố cô về sống với bố mẹ chồng à? Hay là cô muốn làm phim Sống Chung Với Bố Chồng?”, Vũ mỉa mai.

Vũ cũng đặt ra cơ hội “gần như không bao giờ xảy ra” là cả hai người cùng ở chung, cùng “diễn” đến cuối đời: “Cô đón bố cô về đây ở chung. Cho là tôi chấp nhận, gia đình tôi chấp nhận, nhưng tôi dám chắc một điều, bố cô sẽ không bao giờ chấp nhận điều đó”.

“Điều bố cô cần là một người bên cạnh chia sẻ lúc ốm đau bệnh hoạn. Đúng là bố cô có ba đứa con gái, nhưng thực chất, cái ông cần một người cùng ông bước qua tuổi già. Hiểu chưa?”, Vũ thẳng thắn chỉ trích lối suy nghĩ ích kỷ của Thư.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất