Sao & Đời Sống

Lộ ảnh cảnh quay cuối của phim, khán giả đau lòng hỏi: 'Về nhà đi con' sẽ đổi tên thành 'Về nhà hết đi con'?

Cẩm Loan
Chia sẻ

Chẳng lẽ kết phim Về nhà đi con sẽ là Thư bỏ về ngoại, và Huệ sẽ không đi lấy chồng? Liệu tất cả sẽ lại về sống với ông Sơn, đổ vỡ hạnh phúc riêng?

Mới đây, một thành viên của ê kíp Về nhà đi con đã đăng tải những hình ảnh hậu trường phim vào những ngày quay cuối cùng ở bối cảnh căn phòng quen thuộc của ba chị em. Ngoài những dòng cảm xúc liên quan đến bộ phim, người này cũng tiết lộ một câu chuyện thú vị của Ánh Dương (Bảo Hân).

“Tôi nhớ khi quay những cảnh đầu tiên trong căn phòng này, Bảo Hân đang hớn hở thì bỗng xị mặt xuống khi nghe phong thanh 'poster không có mặt cháu đâu, diễn viên mới mà'. Bố và 2 chị phải quay ra an ủi, vỗ về, bảo rằng 'đùa đấy, vẫn có mặt, nhưng hơi nhỏ, tầm size ảnh thẻ 4×6 vừa nộp vào trường SKĐA'. Có lẽ chính lời an ủi đó khiến trong rất nhiều bức ảnh gia đình, mặt Hân đều to nhất (vì nhoi lên, đại loại thế). Còn rất nhiều câu chuyện về gia đình nhí nhố này.

Nhìn 3 chị em vui cười thế thôi, nhưng chỉ cần đạo diễn hô 'Cắt' thì mắt lại đỏ hoe ngay.

Nay ngày cuối rồi”.

Đồng cảm với cảm xúc của thành viên ekip, các khán giả đã không tránh khỏi cảm giác buồn bã khi bộ phim họ yêu thích đã sắp đóng máy. Có thể nói, bộ phim không chỉ mang lại cảm giác gia đình ấm áp trong phim, mà còn khiến khán gỉa cảm nhận được sự gắn kết của toàn bộ ekip.

Bên cạnh đó, nhiều khán giả bày tỏ sự thắc mắc, liệu ”Về nhà đi con” sẽ đổi thành ”Về nhà hết đi con” khi thấy cảnh 3 chị em đoàn tụ trong phòng ngủ, bên cạnh là chiếc cũi em bé. Chẳng lẽ Thư bỏ về ngoại là có thật, và Huệ sẽ không đi lấy chồng? Liệu tất cả sẽ lại về sống với ông Sơn, đổ vỡ hạnh phúc riêng?

Câu hỏi trên vẫn chưa ai trả lời được vì phim vẫn chỉ mới chiếu được nửa chặng đường. Nhưng khán giả vẫn rất mong chờ hạnh phúc sẽ đến với ông Sơn và 3 cô con gái.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất