Sao & Đời Sống

Tinh mắt như khán giả của Về Nhà Đi Con: Phát hiện ra Vũ mang biếu giỏ trái cây bằng… nhựa lúc sang nhà Thư

Min An
Chia sẻ

Lẽo đẽo theo mẹ sang nhà vợ, Vũ khệ nệ bưng một giỏ hoa quả rất bắt mắt. Và lúc này, khán giả ồ lên: ''Ủa, chẳng phải kia là... hoa quả giả sao?''

Mặc dù Về Nhà Đi Con nhận được rất nhiều lời khen, nhưng cũng không tránh khỏi những hạt sạn. Còn nhớ ở tập trước, cư dân mạng tinh ý phát hiện Nhã gọi cho kẻ đáng ngờ mà trên màn hình lại hiện lên ”Vũ Luật Giang”, thì tập 74 này, dân tình tiếp tục tranh cãi một hạt sạn khác nằm ở…. giỏ hoa quả của Vũ (Quốc Trường).

Cụ thể, sau nhiều ngày không gặp cháu, bà Giang và Vũ đã cùng sang nhà ông thông gia thăm cháu. Lẽo đẽo theo mẹ, Vũ khệ nệ bưng một giỏ hoa quả rất bắt mắt. Và lúc này, khán giả ồ lên: ”Ủa, chẳng phải kia là… hoa quả giả sao?”

Chi tiết trên đã khiến khản giả thắc mắc trên các diễn đàn mạng.

Vũ xuất hiện rất phong độ, bảnh bao… khi sang nhà vợ.

… thế nhưng người ta chỉ để ý giỏ trái cây.

Chi tiết này khiến khán giả phải bán tin bán nghi. Có người thì cam đoan đây là giỏ trái cây bằng nhựa, có người thì bảo nhìn giống trái cây thật mà. Nhưng 90% khán giả đều chắc nịch Chắc chắn không có chuyện dùng trái cây thật ở đây.

”Mình từng quen nhiều người làm đạo cụ trong phim truyền hình. Thường những cảnh thế này họ xài trái cây giả không à”

”Nhìn bóng loáng thế kia, giả là chắc!”

”Hèn gì lúc ấy mắt Thư rưng rưng như muốn khóc ấy nhỉ haha”

”Thế mới tiết kiệm và để dành kinh phí vào những cảnh quay khác các bác ạ”

Dù mắc sạn là thế, nhưng bộ phim cũng không khiến khán giả thất vọng. Những diễn biến mới của Về Nhà Đi Con vẫn đang khiến mọi người hóng từng ngày.

Chia sẻ

Bài viết

Min An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất