Sao & Đời Sống

Về Nhà Đi Con: Những dấu hiệu cho thấy Dũng đang 'đẩy thuyền' Vũ - Thư chứ không hề có ý định cướp vợ bạn

Thái An
Chia sẻ

Nếu tinh ý quan sát, khán giả sẽ thấy Dũng đang thật sự tìm cách để vun vén cho tình cảm của Vũ và Thư, chứ không phải tìm cách để ''cướp'' Thư về cho mình. 

Từ sau khi Vũ bắt đầu ngoại tình với Nhã ”tiểu tam”, khán giả đã ra sức đẩy thuyền Dũng - Thư. Về phần mình, Dũng cũng không giấu ý định với Vũ là anh sẽ là người đầu tiên tấn công Thư nếu Vũ và Thư ”đứt gánh”. Nói là làm, anh bày tỏ sự quan tâm, gần gũi với mẹ con Thư hơn, không ngại chiều chuộng, đưa hai mẹ con đi khám bệnh, đi mua bánh… Ai cũng nghĩ là anh nghiêm túc với ý định của mình thật. Nhưng nếu tinh ý quan sát, khán giả sẽ thấy Dũng đang thật sự tìm cách để vun vén cho tình cảm của Vũ và Thư, chứ không phải tìm cách để ”cướp” Thư về cho mình.

Là người đầu tiên khuyên Vũ nên tránh xa Nhã

Đã rất nhiều lần, Dũng khuyên bạn mình nên tránh xa cô gái này ra. Khi nhiều việc xảy ra quá nhanh khiến Vũ không kiểm soát nổi, Dũng vẫn giữ vững quan điểm rằng sau khi hợp đồng kết thúc, Vũ nên rời xa Nhã. Nếu như Dũng có ý định với Thư, chắc hẳn anh sẽ nhiệt tình khuyên Vũ đến với cô gái khác để anh có thể dễ dàng hơn.

Liên tục khen ngợi Thư trước mặt Vũ

Khi bạn thân đang “thao thao bất tuyệt” rằng Nhã tuyệt vời, xinh đẹp ra sau thì Dũng lại khen ngợi Thư, cho rằng cô có nhiều điểm tốt để yêu như biết sắp xếp mọi chuyện, khéo léo, làm việc rất hiệu suất. Thậm chí anh còn “khích tướng” Vũ: “Chẳng lẽ mày lại kém hấp dẫn đến nỗi mà nó ở bên cạnh mày lâu như thế mà không có tình cảm gì à?”.

Khi Thư đến giúp đỡ ở cửa hàng đồ du lịch, Dũng cũng rất nhiệt tình khen ngợi cách làm việc của Thư trước mặt Vũ để chứng minh rằng Thư cũng là một người phụ nữ hết sức tài giỏi không thua gì Nhã.

Mở loa ngoài khi nói chuyện với Thư

Sợ Vũ hiểu nhầm, Dũng đã rất quân tử khi mở loa ngoài để cho bạn nghe cùng khi Thư gọi đến. Thư gọi đến để hỏi Dũng về địa chỉ bác sĩ mà lần trước anh giới thiệu cho cô, biết Vũ ở đó, Dũng còn cố tình nhận đưa đón Thư để Vũ ghen. Và kết quả là Vũ đã đòi đến đón Thư bằng được. Dũng thừa hiểu, anh càng tỏ ra thân thiết với Thư, Vũ càng tỏ ra tức giận và mong muốn đến với cô hơn.

Cảnh cáo với Vũ rằng sẽ đợi để đến với Thư

Đã không dưới 1 lần Dũng nói với Vũ rằng anh sẽ đến với Thư ngay khi cả hai ly hôn. Đó là một lời cảnh cáo dành cho Vũ trong giai đoạn anh quá quan tâm đến Nhã mà quên mất vợ con mình ở nhà. Dũng biết rằng những lời nói của anh sẽ có ảnh hưởng đến Vũ nên liên tục nói ra những lời mang tính “khiêu khích”.

Ngoài ra, khi nhìn thấy hình ảnh gia đình Vũ bên nhau, Dũng đã đứng đằng sau mỉm cười đầy hạnh phúc. Đó không phải là khuôn mặt của người đang muốn đến với Thư mà là nụ cười đầy hạnh phúc của một người bạn.

Rõ ràng, vai trò của Dũng đơn giản là một sự thúc đẩy dành cho Vũ. Một người bạn tốt là người có thể giúp đỡ và làm “quân sư” tuyệt vời. Nhất là khi Vũ rơi vào hoàn cảnh khó khăn, Dũng đã chứng tỏ tình bạn của mình khi hỏi: “Tao có thể làm gì để giúp được cho mày vào tình cảnh này?.” Tất cả những bằng chứng trên đã đủ chứng minh cho vai trò của Dũng trong phim, rằng anh sẽ người cởi “nút thắt” cho Vũ và Thư.

Chia sẻ

Bài viết

Thái An

Tin mới nhất